Dyson ผู้นำทางเทคโนโลยีด้านการกรองอากาศ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดกับรุ่น Dyson Pure Cool พัดลมกรองอากาศเพื่ออากาศบริสุทธิ์ทั่วทุกมุมห้อง นอกจากจะเป็นพัดลมทำความเย็นแล้ว ยังเป็นเครื่องกรองอากาศได้ในเครื่องเดียว ทั้งเย็นทั้งได้อากาศสะอาด คุ้มจริง ๆ!!!

ระบบเซ็นเซอร์

หน้าจอ LCD แสดงผลการตรวจวัดได้อัตโนมัติแบบเรียลไทม์ แสดงค่าคุณภาพอากาศซึ่งเป็นกระบวนการแก้ปัญหาเฉพาะของ Dyson ประมวลข้อมูลจากเซ็นเซอร์ทั้ง 3 ตัวที่ติดอยู่บนเครื่องโดยเซ็นเซอร์ตัวแรกจะวัดและดักจับอนุภาคขนาดเล็ก และเซ็นเซอร์ตัวที่ 2 จะทำหน้าที่ตรวจจับปริมาณสาร VOCs (ส่วนประกอบสารอินทรีย์ระเหยง่าย เช่น สารระเหยที่มีมาจากสี ควันจากการเผาไหม้ธูป/เทียน และวัสดุในเฟอร์นิเจอร์) และไนโตรเจนออกไซด์ในอากาศ ส่วนเซ็นเซอร์ตัวที่ 3 จะวัดค่าความชื้นและอุณหภูมิภายในห้อง

ระบบการตรวจจับ

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool ที่มีระบบฟิลเตอร์ทั้งเครื่อง ปิดสนิท 360 องศา ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อดักจับทั้งฝุ่นละอองและแก๊ส ด้านวิศวกรของ Dyson ได้พัฒนาโดยใส่ตัวกรองระบบฟอกอากาศ HEPA เพิ่มขึ้นถึง 60% มีความสามารถดักจับสารก่อภูมิแพ้ มลภาวะที่มีขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ได้ถึง 99.95% อีกทั้งยังเพิ่มถ่านกัมมันต์มากขึ้นอีก 3 เท่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแก๊ส, กลิ่นไม่พึงประสงค์, ควันพิษและสาร VOCs ซึ่งฟิลเตอร์ของ Dyson ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม EN1822 และ H13-A 

แอปพลิเคชั่น

แอป Dyson Link สามารถโหลดใช้งานในสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยผู้ใช้สามารถตรวจวัดระดับมลภาวะ, อุณหภูมิ และความชื้น นอกจากนี้ยังใช้ควบคุมการทำงานของเครื่องและเช็คการใช้งานของฟิลเตอร์ว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนหรือยังอีกด้วย

 

 

Air Multiplier

Dyson Pure Cool เป็นเครื่องกรองอากาศเดียวที่มีเทคโนโลยี Air Multiplier และการปล่อยกระแสลมแบบ 350 องศา ทำให้ปล่อยกระแสลมได้ทั่วทุกมุมห้อง

Dyson Pure Cool ออกแบบมาทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่นทรงสูงสำหรับวางพื้น และรุ่นเล็กสำหรับวางบนโต๊ะหรือบนพื้น มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ White/Silver และ Iron/Blue สามารถหาซื้อได้ที่ www.dyson.co.th หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้แล้ววันนี้