“ธนาคารไทยพาณิชย์” มุ่งพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง พร้อมยกระดับ SCB EASY (เอสซีบี อีซี่) Mobile Banking Application สู่การเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล สร้างความรู้สึกดี ๆ ในทุกครั้งที่ทำธุรกรรมการเงินผ่านทาง แอปพลิเคชัน SCB EASY

“SCB EASY  Freenomenon” ผูกใจลูกค้าด้วยการยกเลิกค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมการเงิน 5 ประเภทคือ โอนข้ามเขต , โอนต่างธนาคาร , เติมเงินต่างๆ , จ่ายบิล และ กดเงินโดยไม่ใช้บัตรข้ามเขต เป็นธนาคารแรก ซึ่งทุกฟีเจอร์ที่กล่าวมาถ้าใช้งานผ่าน แอปพลิเคชัน “SCB  EASY” ทั้ง โอน จ่าย เติม กด ก็ฟรีหมด!!! 

รวมถึงการจับ  Emotional Touch การสร้างภาพลักษณ์ การจดจำ และความชื่นชอบในกลุ่มเป้าหมายผ่านคาแรคเตอร์ของ “มานี” ที่สื่อถึงความสดใส เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เป็นตัวแทนของ SCB EASY ที่เป็นเหมือนเพื่อนคอยอยู่เคียงข้าง และเป็นทุกอย่างเพื่อคุณเสมอ

Play video

“กด ตาม เตือน  แจกของ ต้องฟรี  ฟรี  ฟรี” ของมานีที่มาพร้อมกับชูใจ๋

กด ตาม เตือน  แจกของ ต้องฟรี  ฟรี  ฟรี” เป็นเนื้อร้องของมานีที่มาพร้อมกับชูใจ๋ ที่สื่อสารกับเราผ่านละครเพลง ทำให้เข้าใจได้ว่า SCB ฟรีแบบไม่ธรรมดา เพื่อคุณลูกค้าทุกคน และเมื่อเนื้อเรื่องได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวของการ กด ตาม เตือน แจกของ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้อยู่ในฟีเจอร์อะไรบ้าง ?

Cardless ATM

กดเงินสดได้ทันทีโดยผ่านแอปฯ : ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกที่ทุกเวลา ฟีเจอร์นี้ดีมากสำหรับช่วงเวลาเร่งรีบ  เมื่อคุณไม่ได้เอากระเป๋าสตางค์ติดตัวออกมา ซึ่งแน่นอนว่าในกระเป๋าสตางค์ของเรา ก็จะถูกบรรจุไปด้วยการ์ดต่าง ๆ รวมถึง ATM ในกรณีฉุกเฉินไม่มีทั้งเงิน ไม่มีทั้งบัตร แต่แน่นอนว่าคุณยังมีโทรศัพท์มือถือติดตัว (ราวกับเป็นอวัยวะที่ 33) ก็เข้าไปที่แอปพลิเคชัน SCB EASY เลือกเมนูกดเงินไม่ใช้บัตร เลือกบัญชีและจำนวนเงินที่ต้องการ รับรหัสกดเงิน 6  หลัก แล้วไปที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ยืนยันตัวตนด้วยหมายเลขโทรศัพท์และกดรหัส 6 หลัก ที่ได้จากแอปฯเท่านี้ก็สามารถไปกดเงิน และที่ล้ำหน้าไปกว่านั้นคือ หากคนที่ลืมกระเป๋าสตางค์ไม่ใช่คุณ  แต่เป็นคนใกล้ชิดของคุณ และไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ กัน คุณก็เพียงแต่แชร์รหัสออกไปให้เขาไปกดเงินสดออกจาก ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ได้เช่นกัน ไม่เสียค่าธรรมเนียมนะ ง่ายจริง!!!

Play video

Pay alert การเรียกเก็บเงินจากคนรู้จัก

เป็นอีกฟีเจอร์สำหรับการเรียกเก็บเงินจากคนรู้จักกัน : สร้างรายการ “เตือนเพื่อจ่าย” พร้อมแจ้งเตือนเพื่อให้ปลายทางโอนเงินกลับมายังบัญชีของคุณได้ทันที (ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้บริการเรียกเก็บเงิน) เช่น ไปเที่ยวกินกับกลุ่มเพื่อนแล้วหารค่าอาหาร ค่าน้ำมัน กันคนที่ออกไปก่อนก็สามารถเรียกทวงเงินเพื่อนผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ได้ โดยเข้าไปที่แอปพลิเคชัน SCB EASY เลือกธุรกรรมของฉัน เลือกเตือนเพื่อจ่าย กดปุ่มเรียกเก็บเงิน ใส่หมายเลขโทรศัพท์หรือหมายเลขบัตรประชาชนของเพื่อน(พร้อมเพย์) กรอกจำนวนเงินที่เรียกเก็บ และกำหนดเงื่อนไขระยะเวลาในการชำระ ส่งคำเรียกเก็บเงิน และแชร์สลิปให้เพื่อนได้ทันที หรือ จะนำไปใช้กับการเรียกเก็บเงินค่าสินค้าหรือบริการก็ได้ เมื่อรายการเรียกเก็บเงินสำเร็จ สลิปจะถูกบันทึกไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณโดยอัตโนมัติ ง่ายจริงๆ!!!

SCB Connect LINE Alert

ธนาคารแรกที่เตือนเงินเข้าเงินออกบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านทางไลน์ : แค่ค้นหา @SCB CONNECT แล้วกดเพิ่มเป็นเพื่อน พร้อมลงทะเบียนผูกบัญชีบัตรเครดิต หรือบัญชีออมทรัพย์ เพียงเท่านี้ SCB จะเป็นทุกอย่างให้คุณ ไม่ว่าจะเป็น : รายรับหรือรายจ่าย ทำการเตือนฟรี เตือนตั้งแต่บาทแรก เตือนทันทีทุกการเคลื่อนไหว ทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเดินสะพัด รายการบัตรเครดิต เป็นการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า มีความปลอดภัย

กดอ่านเพิ่มเติมเรื่อง SCB Connect ได้ที่ : https://www.beartai.com/news/it-thai-news/237790

Easy Bonus แจกของ

ฟีเจอร์นี้จะได้พบกับสิทธิพิเศษมากมาย : หลากหลายโปรโมชั่น ทั้งลด ทั้งฟรี ตลอดปี ให้เข้าไปที่หน้าหลัก เลือกเมนู “สิทธิพิเศษ อีซี่โบนัส” เลือกรายการที่คุณได้รับสิทธิ์ อ่านรายละเอียดและเงื่อนไข  จากนั้นกดปุ่มเพื่อใช้สิทธิ์ และกดปุ่มยืนยัน หน้าจอจะแสดงคิวอาร์โคด บาร์โคด หรือรหัสเพื่อนำไปยืนยันกับร้านค้าที่จะใช้สิทธิ์ ที่ผ่าน ๆ มา มีทั้งเครื่องดื่ม อาหาร บัตรชมภาพยนตร์ รับฟรีเน็ตและอีกมากมาย อันนี้ต้องติดตามกันให้ดี เพราะโบนัสจะมีการเพิ่มเข้ามาใหม่กันเรื่อย ๆ ง่ายจริง ได้จริงด้วย

การพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ในการให้บริการผ่าน SCB EASY ฟรีไม่ธรรมดา น่าจะเป็นการเพิ่มยอด ผู้ใช้บริการได้มากกว่า 10 ล้านราย ในปี 2561 และทราบมาว่า SCB มีแผนที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ พัฒนาเพื่อรองรับดิจิทัลไอดีของทางภาครัฐบาล เป็นไปตามนโยบาย National e-Payment ซึ่งแน่นอนว่าทุก ๆ ธนาคารต้องระดมการแข่งขันอย่างสุดกำลัง เพื่อแย่งชิงความเป็นผู้นำ การให้บริการดิจิทัลทางการเงิน ซึ่งทำให้ประชาชนผู้ใช้บริการอย่างเรารับประโยชน์ได้ง่ายจริง!!!