สุดยอดแอปวาดรูปบน iPad อย่าง Paper by FiftyThree ออกอัปเดทล่าสุด ปลดล็อกทุกความสามารถให้ใช้ฟรีๆ

Paper หนึ่งในแอปวาดรูปทึ่ผู้ใช้ iPad ทุกคนจะต้องมีเพราะความลื่นไหลในการทำงาน คุณภาพภาพที่ได้จากแอป ที่สำคัญยังเป็นแอปแจกฟรีที่เปิดให้ผู้ใช้ทุกคนดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรีๆ แต่ในแอป Paper เวอร์ชั่นฟรีนั้นจะมีข้อจำกัดคือมีเครื่องมือวาดรูปเพียงชนิดเดียวคือปากกาคอแร้ง ซึ่งถ้าหากต้องการเครื่องมือวาดภาพอื่นๆ อย่างพู่กันสีน้ำ ดินสอ หรือเครื่องมือมิกซ์สีก็ต้องซื้อเพิ่มอย่างละ $0.99 ถ้าซื้อเหมาหมดทุกอย่างก็ราวๆ $5 หรือถ้าใครซื้อ Pencil ปากกาสำหรับ iPad ที่ผลิตโดย FiftyThree มาใช้ ก็จะปลดล็อกทุกเครื่องมือให้ฟรีๆ แต่ใน Paper เวอร์ชั่น 2.3.1 ที่อัปเดทเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ผู้พัฒนาได้ปลดล็อกทุกความสามารถให้ใช้ได้ฟรีๆ แล้ว

IMG_0113.PNG

FiftyThree กล่าวว่าต้องการขอบคุณผู้ใช้ทุกคนที่ร่วมกันสร้างสังคมของผู้ใช้แอป Paper ขึ้นมา จึงขอมอบทุกความสามารถให้เป็นขอบขวัญ และอยากให้ช่วยกันแชร์ผลงานที่วาดเข้าสู่ Mix สังคมออนไลน์ของ FiftyThree ด้วย

ซึ่งก็น่าสงสัยว่า FiftyThree คิดอะไรอยู่กันแน่ หรือบริษัทกำลังจะถูกซื้อ หรือมีช่องทางสร้างรายได้อื่นๆ แล้ว แต่ที่แน่ๆ ก็คือมีผู้ใช้บางคนที่ซื้อเครื่องมือเหล่านี้ใช้ไปก่อนแล้ว ก็แสดงความไม่พอใจที่รู้สึกเหมือนโดนหักหลัง

เครื่องมือเจ๋งๆ ทั้งหมด ฟรี!

เครื่องมือเจ๋งๆ ทั้งหมด ฟรี!

ส่วนพวกเราที่ไม่ได้ซื้อน่ะเหรอครับ รีบดาวน์โหลดมาใช้กันสิครับพี่น้อง

ที่มา: FiftyThree Blog