สั่นสะเทือนทุกวงการตั้งแต่เหล่าคนดังไปจนถึงองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการเงิน โรงพยาบาล และกลุ่มเฮลธ์แคร์ รวมถึงอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ที่เพิ่งเผชิญกับการถูกแฮกข้อมูลส่วนบุคคลนับล้าน พร้อมความเสียหายมโหฬาร และเราไม่มีทางรู้ว่าจะโดนแฮกเมื่อไร รายต่อไปอาจเป็นคุณ คุณเตรียมตัวพร้อมแล้วหรือยัง!?

วันนี้ #beartai ก็เลยจะมาแนะนำงานสัมมนาออนไลน์ดี ๆ จาก IBMในหัวข้อ Cyberattacks Decoded (การบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ) จาก Speaker ผู้คร่ำหวอดในวงการอย่างคุณ Loi Liang Yang ที่จะมาสาธิตให้เห็นว่าเหล่าแฮกเกอร์ตัวร้ายใช้วิธีไหนเจาะเข้าระบบและแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงข้อมูลสำคัญขององค์กร พร้อมกับปรับวิธีคิดให้เหมือนแฮกเกอร์ เพื่ออุดช่องโหว่ขององค์กรด้วยวิธีที่ดีที่สุด ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญ และช่วยคุณเตรียมตัวให้พร้อมกับพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่กำลังจะประกาศใช้ในปีหน้า


รายละเอียดการบรรยาย

ชื่อหัวข้อ : Cyberattacks Decoded
วันเวลา : พฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 11.00 น.
การบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ

ในขณะที่องค์กรทั่วโลกกำลังปรับตัวในการดำเนินธุรกิจยุค New Normal ภัยคุกคามทางไซเบอร์ก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว องค์กรของคุณอาจถูกจู่โจมโดยเหล่าแฮกเกอร์ที่มุ่งผลประโยชน์จากข้อมูลสำคัญขององค์กรโดยไม่เลือกว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก

ไอบีเอ็มขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “Cyberattacks Decoded” ที่เราจะสาธิตให้เห็นว่าเหล่าแฮกเกอร์สามารถเข้าระบบและแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงข้อมูลสำคัญขององค์กรได้อย่างไร มาร่วมคิดอย่างแฮกเกอร์เพื่อปิดช่องโหว่ขององค์กรของคุณด้วยวิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญขององค์กรและการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิงก์ลงทะเบียน : 
https://events.rainfocus.com/pages/ibm/6z7enues/1581037797007001PJAd.html


Agenda

10:10 – 10:50 hrs.Welcome Address
10:10 – 10:50 hrs.How to Safeguard Yourself Against Malicious Actors
Using Best Practices:
 • Live Hacking Demo Involving IT Devices at Home
• Security Policies to Know while Working from Home
• Proven Solutions from The IBM Security Portfolio
• Tips to Protect Your Devices
10:50 – 11:00 hrs.  Q&A

Speaker

Loi Liang Yang
Security Sales Specialist
IBM Global Markets – Cognitive Solutions Unit Industry Platforms 

A Certified Information Systems Security Professional (CISSP), certified ethical hacker and CompTIA Security+ cybersecurity consultant, Loi advises large enterprises including Fortune 500 companies on security strategy.

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส