เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar) สตรีมมิ่งน้องใหม่ในประเทศไทยที่จะพร้อมให้บริการในประเทศไทยในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ในราคาเพียง 799 บาทต่อปี โดยมีเอไอเอส (AIS) พาร์ตเนอร์หนึ่งเดียวในประเทศไทย มาพร้อมกับโปรโมชันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เรียกได้ว่าถูกกว่านี้หาจากไหนไม่ได้แล้วเพียง 35 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ในงานเปิดตัวดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ได้มีการเปิดเผยราคาของบริการจะมีเพียงแผนเดียวเท่านั้นคือรายปีที่ราคา 799 บาทต่อเดือน (เฉลี่ยเพียง 66.58 บาทต่อเดือน) เท่านั้น แต่สำหรับพาร์ตเนอร์อย่างเอไอเอสจะมีการเปิดแผนรายเดือนให้ผู้ใช้ได้สมัครกันได้เพียงที่เดียวเท่านั้น เบื้องต้นมีการจัดโปรโมชันลดค่าบริการเหลือเพียง 35 บาทต่อเดือน จากปกติเดือนละ 99 บาท

ราคาพิเศษสำหรับลูกค้า AIS

โปรโมชันดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์เดือนละ 35 บาทจากเอไอเอสนี้ จะได้รับสิทธิ์นาน 12 เดือน ไม่มีสัญญาผูกมัด (แต่ถ้ายกเลิกไปก็ไม่ได้ราคานี้แล้วนะ) โดยเดือนที่ 1 และเดือนที่ 3 – 13 จะมีการคิดค่าบริการ 35 บาทตามปกติ เดือนที่ 2 ของการใช้งานจะสามารถใช้งานได้ฟรี

เมื่อเฉลี่ยแล้วในการใช้งาน 1 ปี 1 เดือน เราจะเสียเงินเพียง 420 บาทเท่านั้น (เฉลี่ยเดือนละ 32.31 บาท) ถูกกว่าราคารายปีของดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ มากกว่า 50% หรือเรียกได้ว่าถูกลงมากว่าครึ่งนึงจากที่ปกติแล้วจะมีค่าบริการรายปีละ 799 บาท

เงื่อนไขโปรโมชัน 35 บาท/เดือน

สำหรับการสมัครใช้บริการนั้น จะสงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น ในทุก ๆ บริการของเอไอเอส (สำหรับผู้ใช้เอไอเอสไฟเบอร์ให้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการ) ผู้ใช้ค่ายอื่นไม่สามารถสมัครใช้บริการในราคาดังกล่าวได้ แต่สามารถเปิดหมายเลขโทรศัพท์เอไอเอสใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมไปที่เอไอเอสได้นั่นเอง สามารถสมัครได้เลยไม่มีการใช้งานขั้นต่ำกำหนด

พิเศษ!! สำหรับสมาชิก PLAY PREMIUM

สำหรับสมาชิก PLAY PREMIUM และ PLAY PREMIUM PLUS ปัจจุบันจะได้รับสิทธิพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ตามแพ็กเกจที่สมัครไว้

  • สมาชิก PLAY PREMIUM ได้รับสิทธิ์ดูดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ฟรี 6 เดือน
  • สมาชิก PLAY PREMIUM PLUS ได้รับสิทธิ์ดูดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ฟรี 12 เดือน

และสำหรับผู้ที่สนใจสมัครแพ็กเกจทั้ง 2 แพ็กเกจ จะมีการอัปเดตสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับในทั้งฝั่งของเอไอเอส เพลย์ และดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เร็ว ๆ นี้

คำถามอื่น ๆ

  • AIS PLAYBOX จะมีการอัปเดตเพื่อรองรับการรับชมบริการดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ภายในเดือนนี้ ในเวอร์ชัน 901
  • AIS PLAY และ Disney+ Hotstar เป็นแอปแยกกัน สมัครบริการไหน ใช้บนแอปนั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับโปรโมชันดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ลูกค้าเอไอเอสสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ผ่าน 3 ช่องทาง กดหมายเลข *111 โทรออก สมัครผ่านหน้าเว็บไซต์ ais.th/disney หรือสมัครผ่านแอปพลิเคชัน myAIS

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส