MasterCard

ต้องการสื่อให้เห็นว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องพกบัตรใส่กระเป๋าตังค์ให้มันหนาอีกแล้ว เพราะเรามีเทคโนโลยีการจ่ายเงินดิจิตอลรูปแบบใหม่อย่าง Wearable Technology” มาให้ใช้งานกัน

Screen Shot 2558-11-05 at 5.55.24 PM

MasterCard ปล่อยโฆษณาชุดใหม่โชว์วิสัยทัศน์สุดล้ำที่จะทำให้คำว่า “บัตรแข็ง” หรือ “บัตรพลาสติก” เป็นอะไรที่เชยมากๆไปเลยสำหรับคุณ เพราะ MasterCard เชื่อว่าชีวิตในวันพรุ่งนี้ของเราจะต้องสะดวกและสบายยิ่งขึ้น ปัญหาเรื่องการจ่ายเงินในชีวิตประจำวันของเราจะต้องถูกแก้ เพื่อให้มีความสะดวกมากขึ้นไปอีก (ไม่ต้องพกทั้งบัตรและกระเป๋าสตางค์ให้มันหนัก) จ่ายเงินไว ไม่ต้องรอ(เงินทอน) อีกแล้ว

Play video

ทีมงานจึงเลือก3สาวที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อยและยุ่งสุดๆ และ MasterCardในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินที่จะไม่หยุดแค่บัตรเครดิต ก็ได้จะนำเทคโนโลยีของตนเองนั้นเข้าไปผนวกกับอุปกรณ์ต่างๆที่คุณสุภาพสตรีสวมใส่ทุกวัน เช่น แหวน สายรัดข้อมือ หรือแม้กระทั่งกุญแจรถ และยิ่งทำให้เห็นว่าอุปกรณ์ไฮเทคที่เราสวมใส่รอบๆตัวนั้นจะไม่มใช่แค่สินค้าที่มีแต่แฟชั่นเพียงอย่างเดียว แต่ฟังก์ชันของมันก็จำเป็นจนเราขาดมันไม่ได้เลยทีเดียว 

Screen Shot 2558-11-05 at 5.54.06 PM

Screen Shot 2558-11-05 at 5.54.26 PM

Screen Shot 2558-11-05 at 5.54.39 PM

ซึ่งบอกเลยว่า เทคโนโลยีการจ่ายเงินดิจิตอลรูปแบบใหม่อย่าง “Wearable Technology” ตัวนี้นั้น ตอบสนองความต้องการของคนยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี เพราะแน่นอน ใครๆก็ชอบความสะดวกสบายกันทั้งนั้น แต่นั่นหมายความว่าเราแทบจะไม่ต้องทำอะไรเองเลยเมื่อเทียบกับยุคก่อนๆที่เคยผ่านมา ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลกันนะจ๊ะ!!

ที่มา : brandchannel