เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆก็อินไปกับเทคโนโลยีต่างๆ เพราะช่วยในเรื่องของความสะดวกสบาย และที่สำคัญมันทำให้เราดูเป็นคนไฮเทคซะด้วย

การที่เราสามารถสั่งการอุปกรณ์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแทบจะทุกชิ้นได้ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ไฟบ้าน เครื่องเสียง ทีวี เครื่องทำกาแฟ ตู้เย็น และอื่นๆอีกมากมายภายในบ้านนั้นคงจะดีไม่ใช่น้อย แต่ก็นะของแบบนี้มันก็ต้องลงทุนกันหน่อย

แต่ Naran แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ผุดไอเดียเก๋ เสนอทางเลือกใหม่ให้กับเราแล้ว ด้วย นวัตกรรม Microbot Push อุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่จะทำให้บ้านของคุณกลายเป็น “สมาร์ทโฮม” ได้อย่างง่ายดาย เพียงนำ Microbot Push ไปติดตั้งไว้ตามปุ่มสวิตซ์ต่างๆ ภายในบ้านแค่นั้น

Play video

Screen Shot 2558-11-09 at 12.24.30 PM

การทำงานของ Microbot Push ก็คือตัวช่วยในการกดสวิตซ์นั่นเองจ้าาา!! เมื่อเรานำเจ้า Microbot Push ไปติดตั้งกับปุ่มสวิตซ์ต่างๆ ภายในบ้าน แล้วเราก็มานั้ง นอน สั่งงานผ่านทางสมาร์ทโฟน เจ้า Microbot Push ก็จะทำการกดปุ่มๆ นั้นให้เราได้นั่นเองเลยนะ

Play video

Screen Shot 2558-11-09 at 12.25.03 PM

Microbot Push ทำงานผ่านแอปฯ ที่มีชื่อว่าIFTTT ทำให้เราสามารถตั้งค่าให้อุปกรณ์ทำงานอัตโนมัติได้ เช่น เมื่อเราเดินทางมาถึงบ้าน แอปฯจะทำการตรวจสอบตำแหน่งGPS ของเราว่าถึงบ้านแล้ว และเริ่มเปิดไฟ เปิดทีวี เปิดเพลง หรือเครื่องชงกาแฟ ให้เราตามที่เราได้ติดตั้งปุ่มเอาไว้ นอกจากนี้ Microbot Push ยังมีฟังก์ชั่นเฟี้ยวๆ อย่างการดีดนิ้วเพื่อสั่งการใช้งานอีกด้วย แหมมม!! มันเท่ตรงดีดนิ้วสั่งงานได้นี่แหละ โดย Microbot Push ของ แบรนด์ Naran นั้นจะเริ่มวางขายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปจ้าาา ติดตามกันได้ที่ prota.info  คลิกเข้าไปดูความไฮเทคกันได้เลยนะจ๊ะ เอ้าใครได้อยากมีก็ไปหามาไว้ใช้งานกันซักตัว สองตัวน้า จะได้ไฮเทคกับเขาด้วย

Play video

Screen Shot 2558-11-09 at 12.25.28 PM

ที่มา : engadget