“สายเคเบิ้ล 1 เส้น ทำอะไรได้บ้าง ?” เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจะสงสัยว่าเรากำลังพูดถึงอะไร ?? บอกได้เลยว่าสิ่งนี้นั้นคือ 1 ในยุคใหม่ของวงการ IT ที่เริ่มกำลังมีการเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีการผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งทาง CS LOXINFO ก็ขอมาพูดถึงสิ่งเหล่านี้ผ่านทอล์คโชว์โซลูชั่นด้านไอทีครั้งแรกของประเทศไทย

CSLOXs

ซึ่งยุคสมัยนี้ถือว่าเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้มีการพัฒนาขึ้นไปอย่างมากมายและหลากหลาย งานนี้ทาง CS LOXINFO นำโดย คุณอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) จึงอยากมามอบความรู้ให้ทุก ๆ ท่านที่มีความสนใจทางด้านนี้ผ่านทอร์คโชว์โซลูชั่นด้านไอทีอย่างเต็มรูปแบบในชื่องาน “Sharing Digital Experiences” by CS LOXINFO

CSLOXss

ได้รวบรวมทีมวิศวกรมืออาชีพที่เชี่ยวชาญการออกแบบ ICT ครบวงจร ร่วมด้วย อ. ภควัต รักศรี ที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำ และเจ้าพ่อวงการไอทีอย่าง หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ผู้เป็น IT ICON แห่งประเทศไทยและกรรมการผู้จัดการบริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (Show No Limit Co.,Ltd.) และ อ.ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย รับรองว่างานนี้จะอัดแน่นไปด้วยสาระความรู้ทางด้านไอทีโซลูชั่นมากมาย พร้อมความสนุกและความบันเทิงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม อุ่นเครื่องด้วยการรับฟัง inspiration จาก keynote speaker ที่มีความเชี่ยวชาญ และ exhibition แสดงเทคโนโลยีใหม่ๆที่หลากหลาย ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.30-17.00 ที่ โรงละคร อักษรา คิง พาวเวอร์

โดยงานนี้ทางทีมงาน CS LOXINFO เขาก็ได้มีการเดินทางมาซ้อมมือกันที่ Shownolake Studio หรือที่บ้านพี่หนุ่ยเพื่อมารับฟังคอมเม้นแบบจัดเต็มจากผู้ที่เคยขึ้นไปอยู่ ณ จุด ๆ นั้น (ถ้าใครจำได้เมื่อ 2 ปีก่อนพี่หนุ่ยเคยจัดทอล์คโชว์ Nui Show โซเชียลมีเดี่ยว Talk Tech Spectacular ขึ้นมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ) ว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะชนะใจคนดูได้ดี รวมไปถึงเทคนิกการพูดให้โดนใจผู้ชม และให้คำแนะนำติ – ชม ที่ดีเพื่อให้งานทอล์คโชว์ “Sharing Digital Experiences” by CS LOXINFO ครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างราบลื่นและได้ใจผู้ที่เดินทางมาเข้าชมกัน

ภาพบรรยากาศการซ้อมที่อบอุ่นเป็นกันเองจริง ๆ ครับ 🙂

งานนี้เข้ารับฟังได้ฟรีสำหรับนักเรียน – นักศึกษา โดยสามารถสมัครได้ที่ Link นี้ ก่อนวันที่ 18 มกราคมนี้เท่านั้น!! ส่วนผู้ที่สนใจนอกเหนือจากนี้รอรับชม Streaming สด ๆ พร้อม ๆ กันได้เลยที่ลิงค์นี้ งานนี้ผู้ที่สนใจที่จะมาทำงานทางด้าน IT คนไหนที่ไม่อยากตกเทรนด์ใหม่ ๆ หรือไม่อยากพลาดเทคนิคต่าง ๆ มากมายที่ทาง CS LOXINFO นำมามอบให้ บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง