บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ฯ และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เพื่อประกาศร่วมทุนกันจัดตั้ง “บริษัท บิทคับ เอ็ม จำกัด” (Bitkub M. Company Limited) โดยทางทั้งสองบริษัทจะถือครองกรรมสิทธิ์ไว้ที่ 50:50 พร้อมร่วมลงทุนทำบิทคับ เอ็ม โซเชียล (Bitkub M Social) ศูนย์รวมแห่งการแลกเปลี่ยนความรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัล

บิทคับ เอ็ม โซเชียล (Bitkub M Social) คือดิจิทัลคอมมูนิตี้ของผู้ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets Community) แห่งแรกของเมืองไทย ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์ของนักลงทุนและผู้ที่สนใจ เพียบพร้อมไปด้วยการอบรม สัมมนา ห้องประชุม NFT Gallery ร้านค้า คาเฟ่ และบาร์สุดเก๋ เพื่อให้เป็นพื้นที่ในการพบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้ของผู้ที่มีความสนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 8-9 โซนฮีลิกซ์ ควอเทียร์ อาคาร A ดิ เอ็มควอเทียร์

ซึ่งบิทคับ เอ็ม โซเชียล จะกลายเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนความรู้เพื่อสนับสนุนเหล่าสตาร์ตอัปและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ พร้อมกับเป็นแหล่งพบปะของนักลงทุนที่สนใจในคริปโตเคอเรนซีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิก BITKUB M SOCIAL MEMBERSHIP ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

  • BITKUB M SOCIAL LUNAR ค่าสมาชิก 12,000 บาท ต่อปี
  • BITKUB M SOCIAL ZIRCON ค่าสมาชิก 20,000 บาท ต่อปี
  • BITKUB M SOCIAL EMERALD ค่าสมาชิก 50,000 บาท ต่อปี (เฉพาะการเรียนเชิญเท่านั้น)

โดยบัตรสมาชิกบิทคับ เอ็ม โซเชียลนี้ จะมามอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักลงทุนด้วยประสบการณ์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมการเทรด (ซื้อ-ขาย) ส่วนลดต่าง ๆ ของขวัญของรางวัลสําหรับสมาชิก ส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล และการอบรมคอร์สพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการใช้สิทธิพิเศษต่างๆ ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป เป็นต้น

นอกจากนี้ ทางบิทคับและเดอะมอลล์ยังได้ประกาศเปิดรับชำระสินค้าและบริการที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ด้วยเหรียญคริปโตเคอเรนซีจำนวน 7 เหรียญ ได้แก่ Bitcoin, Tether, Ethereum, Stellar, XRP, BITKUB COIN และ Jfin Coin โดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียมเลย ใช้ได้ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ซึ่งสำหรับสมาชิก M CARD ที่ใช้สินทรัพย์ดิจิทัลในการจับจ่ายสินค้าและบริการถึงมูลค่า 100 บาท แลกรับ 800 M POINT ได้ด้วย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส