Samsung ได้ประกาศความร่วมมือกับ Fortnite ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง เพื่อนำสมาร์ตโฟนเรือธง Galaxy S23 ไปใส่ในโลก Metaverse ของเกมได้อย่างน่าชื่นชม และมีความสร้างสรรค์

ทั้งนี้ Samsung ได้เปิดตัวสโตร์เสมือนจริงของตนเองที่เรียกว่า Samsung SmartCity ภายในเกาะ Samsung Island เพื่อให้ผู้เล่นเกม Fortnite ได้เข้ามาทดสอลใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ของ Samsung รวมถึงสมาร์ตโฟนด้วย

สำหรับผู้เล่น Fortnite นั้น สามารถเข้ามายังแผนที่นี้ด้วยโค้ด 8526-6648-9508 ซึ่งสถานที่เสมือนจริงแห่งนี้มีกิจกรรม Fun Game Quest ให้ได้ร่วมสนุกกันด้วย ซึ่งเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นจะต้องค้นหา Galaxy S23 ทั่วทั้งแผนที่ให้พบ

Samsung Fortnite

อาเธอร์ หว่อง (Arthur Wong) ผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Samsung ภูมิภาคลาตินอเมริกา ได้กล่าวว่า “ช่องทางการสื่อสารในโลกเสมือนจริง Metaverse จำเป็นต้องได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และความร่วมมือกับ Fortnite ก็จะช่วยให้บริษัทสามารถเชื่อมโยงสาส์น, ผลิตภัณฑ์ และผู้คนเข้าด้วยกันในระดับที่สูงขึ้น”

นอกจากนี้ ผู้เล่นเกมยังสามารถทดสอบฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Galaxy S23 ได้อีกด้วย เช่น การซูมระดับสุดยอด, ปุ่มเปิดใช้งานโหมด Nightography ที่ช่วยให้ผู้เล่นเกมสามารถเห็นในที่มืดได้ และยังมีปุ่ม Knox ที่เปิดฟังก์ชันด้านความปลอดภัย อีกด้วย ซึ่งเป็นการขับเน้นให้เห็นถึงระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์ตระกูล Galaxy ของ Samsung ได้ชัดเจนและเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

Samsung Fortnite

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส