แอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ของ Nothing ประกาศจัดงานเปิดตัว Nothing Phone(2) ในวันที่ 11 กรกฎาคม เวลา 4 ทุ่ม ผ่านเว็บไซต์ nothing !

หลังจากที่มีข่าวหลุดสเปกภายในกันมานาน ในที่สุดแอ็กเคานต์ Twitter ของ Nothing ก็ได้ประกาศจัดงานเปิดตัว Nothing Phone(2) สมาร์ตโฟนรุ่นที่ 2 ของค่าย ในฐานะสมาร์ตโฟน ‘พรีเมียม’ ของค่ายในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. BST หรือ เวลา 22.00 ของประเทศไทย ผ่านเว็บไซต์ของ Nothing

โดยในทวิตนั้น ได้มีการแสดงภาพ ‘สัตว์โปรโมต’ ประจำตัวเป็นปลาหมึก (ตามที่ได้มีการทวิตบอกไว้ก่อนหน้านี้) และดีไซน์ไฟที่ฝาหลัง (Glyph Interface) ที่คุ้นเคยแบบใน Nothing Phone(1) อยู่ด้วย

ทั้งนี้ จากข้อมูลที่ได้มีการคาดการณ์กัน คาดว่า Nothing Phone(2) จะมาพร้อมชิปเซต Snapdragon 8+ Gen 1, หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว, ความละเอียด Full HD+, รีเฟรชเรต 120 Hz, แรม 8 – 12 GB, หน่วยความจำ 128 – 256 GB, กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้างมากอีก 1 ตัว และแบตเตอรี่ขนาด 5,000 มิลลิแอมป์

และในตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการว่าจะมีการวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ แต่ในปัจจุบันมีการจำหน่ายทุกอุปกรณ์ของ Nothing ในประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่ Nothing Phone(1) และหูฟัง Nothing Ear Series รวมทั้ง Nothing Ear(2) ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส