Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Note 10 สมาร์ตโฟนเรือธงประจำปลายปีในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ หรือประมาณ ตี 3 วันที่ 8 บ้านเรา แต่ก่อนเปิดตัวก็ดันมีข้อมูลของ Galaxy Note 10 ส่งตรงจาก Samsung มาซะก่อนครับ

เว็บไซต์ Droid Life ได้เผยแพร่รูปภาพหน้าเว็บไซต์แสดงรายละเอียดของ Samsung Galaxy Note 10 จะมีสองรุ่นให้เลือกตามข่าวลือคือ Galaxy Note 10 รุ่นเล็กและ Galaxy Note 10+ รุ่นท็อปของไลน์นี้

ปากกา S-Pen ของ Galaxy Note 10 จะมีฟีเจอร์ใหม่ สามารถใช้งานแบบ Air Gesture หรือท่าทางได้ , สามารถใช้เป็นรีโมตควบคุมกล้องและปรับเปลี่ยนเลนส์ได้ และยังรองรับ Superfast Charge ที่ชาร์จตัวเครื่องเพียงไม่กี่นาทีก็ใช้งานได้หลายชั่วโมงเลยครัล

ถึงแม้ว่าข้อมูลจาก Samsung จะไม่ได้บอกรายละเอียดหมดทุกอย่าง แต่ก็พอทราบรายละเอียดคร่าว ๆ บ้าง อย่างเรื่องกล้องของ Galaxy Note 10 ได้ลงรายละเอียดไว้ว่า “beautiful portraits, stunning landscapes and crisp, super-closeups in any light.” หรือถ่ายภาพบุคคล ภาพวิวได้อย่างสวย และการถ่ายภาพระยะใกล้ในทุกสภาพแสง ซึ่งก็อาจจะบ่งบอกว่ามีการพัฒนากล้องให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ด้านราคาของ Galaxy Note 10 สำหรับรุ่นธรรมดาหน้าจอ 6.3 นิ้ว จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $949 ถูกกว่า Galaxy Note 9 $50 ส่วน Galaxy Note 10+ จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,099 ครับ

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส