เดิมกำหนดการจอง iPhone 11 ซีรีส์ ได้แก่ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max คือวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้โดยผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งสามค่าย ประกอบไปด้วย AIS, dtac และ TrueMove H แต่ตัวแทนจำหน่ายบางรายเริ่มเปิดให้จองเครื่องก่อนแล้ว

ล่าสุดผู้เขียนได้ลองไปเดินสอบถามตัวแทนจำหน่าย iPhone หลายรายในห้างชั้นนำตามแนวรถไฟฟ้า BTS ก็เริ่มเปิดให้จอง iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีมัดจำเป็นเงินจำนวน 3,000 บาท สามารถเลือกสีและความจุก่อนได้ จากนั้นค่อยมาจ่ายส่วนต่างเพิ่มวันรับเครื่องจริงหรือวันที่ 18 ตุลาคมครับ ไม่มีของแถมใด ๆ ทั้งสิ้น

ยกเว้นทั้งสามเครือข่ายที่ไม่เปิดจองล่วงหน้า ต้องตามกำหนดการเท่านั้นคือวันที่ 11 ตุลาคม

Apple Store

ส่วนใครที่อยากได้เครื่อง Apple Store ไม่ต้องเดินไปหน้าร้านล่วงหน้านะครับ เจ้านี้เค้าของจริง ไม่มีเครื่องให้ลอง ไม่มีให้จองก่อนล่วงหน้า มีทางเลือกให้ 2ทางคือ ต้องกดเครื่องในวันที่ 18 ตุลาคม แล้วมารับที่หน้าร้าน Apple Store Icon Siam เท่านั้น หรือไม่ก็ต้องมาต่อติวซื้อเครื่องที่หน้าร้านเอาเอง

ใครที่อยากได้เครื่องก่อนก็สามารถจองกับตัวแทนจำหน่ายได้ จากที่สอบถามมาคร่าว ๆ คือสี Midnight Green ของ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ความจุ 64GB และ 256GB ขายดีมาก ไม่ค่อยเหลือเท่าไหร่ ส่วน iPhone 11 สีเขียวและสีม่วงขายดีมากครับ ใครอยากได้สีเหล่านี้คงต้องรีบไปจองกันก่อนล่ะนะครับ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส