OnePlus ประกาศเปิดตัว Nord 2 5G PAC-MAN Edition เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดจาก OnePlus ซึ่งจะวางขายในอินเดียและยุโรป โดยในรุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมอาร์เคดสุดคลาสสิคในช่วงปี ’80s ภายใต้ธีม PAC-MAN แต่จะยังคงแฝงมาด้วยฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยที่ใช้กับ OnePlus Nord 2 ซึ่งเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

PAC-MAN Edition จะเป็นการเสริมสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ในด้านหน้าตาและความสวยงาม บริเวณด้านหลังตัวเครื่องจะมีโลโก้ PAC-MAN เล็ก ๆ อยู่ และจะมีส่วนที่สามารถเรืองแสงในที่มืด (Glows in the dark) เป็นรูปเขาวงกต Pac-Man

เมื่อเปิดเครื่องสมาร์ตโฟนจะมาพร้อมวอลเปเปอร์ในธีม PAC-MAN และเมื่อชาร์จก็จะมีธีม PAC-MAN รวมถึงไอคอนต่าง ๆ และเสียงแจ้งเตือนที่เป็นธีม PAC-MAN ทั้ง OnePlus ยังจะติดตั้งเกม PAC-MAN มาให้อีกด้วย

OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition

ยิ่งกว่านั้น OnePlus ยังได้ให้เคสธีม PAC-MAN ที่มาพร้อมศัตรูที่น่ากลัวอย่าง Inky, Blinky, Pinky และ Clyde และหากใครที่สั่งซื้อ Nord 2 PAC-MAN Edition โดยตรงกับ OnePlus ก็จะได้รับที่ตั้งสมาร์ตโฟนธีม PAC-MAN ที่เป็นตัวต่อ Lego

OnePlus Nord 2 PAC-MAN Edition จะเปิดขายใน 3 ประเทศด้วยกัน ได้แก่ สหราชอาณาจักร, ยุโรป และอินเดีย ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ด้วยราคา £469 / €499 / ₹34,999 (ประมาณ 20,600 บาท)

อ้างอิง: The Verge

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส