Advertorial

เริ่มต้นแล้วอย่างเป็นทางการวันนี้ (27 พฤศจิกายน) สำหรับงาน Photo Fair 2019 ที่ปีนี้มาในธีม “Share Your Wonder แชร์ความมหัศจรรย์แห่งโลกของการถ่ายภาพ” โดยภายในงานมีการนำกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสและทดลองใช้งานก่อนซื้อจริง

ได้จับจริง ถ่ายจริง ก่อนซื้อ มีแค่ Photo Fair เท่านั้น!

ภายในงาน Photo Fair 2019 มีการออกบูธของแบรนด์ชั้นนำมากมายกว่า 80 แบรนด์ อาทิ Canon, Nikon, Sony, FujiFilm, Kodak, Olympus, GoPro, DJI, Manfrotto รวมไปถึงร้านมัลติแบรนด์อย่าง Big Camera และ World Camera ก็ต่างขนทัพกล้องและอุปกรณ์มาให้ได้ชอปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษ รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์การใช้งานกล้องและอุปกรณ์ก่อนซื้อ ผ่าน Display ที่แต่ละแบรนด์จัดเต็มมาเพื่องาน Photo Fair 2019 ไปชมบรรยากาศกันเลยค่ะ

ไม่กล้าซื้อ เพราะไม่มีความรู้เรื่องกล้อง

สำหรับใครที่กังวลว่าตนเองมีความรู้เกี่ยวกับกล้องหรืออุปกรณ์น้อย ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แต่ละบูธจะมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด หมดกังวล หมดคำถาม ซื้อกล้องกลับบ้านได้อย่างสบายใจค่ะ

โปรโมชันสุดร้อนแรง

ภายในงานมีโปรโมชันหลากหลายจนเรียกได้ว่าไม่มีทางได้ซื้อราคาเต็มแน่ ๆ มีทั้งโปรโมชันภายในบูธ, บัตรเครดิต, แอปพลิเคชัน Shopee และบัตร Cash Voucher จากทางผู้จัดงานฯ

พิเศษ! เฉพาะ 200 คนแรก (ต่อวัน) ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานในวันที่ 28 และ 29 ธันวาคม รับบัตร Cash Voucher มูลค่า 500 บาท จำนวน 1 ใบ

งานเดียวที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับการถ่ายภาพ

นอกจากกล้องแล้ว ภายในงาน Photo Fair 2019 ยังมีอุปกรณ์และบริการเสริมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพ เช่น เมมโมรีการ์ด ชุดไฟสำหรับสตูดิโอ เครื่องพิมพ์ภาพ กรอบรูป กระเป๋ากล้อง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Photo Fair 2019 ได้ตั้งแต่วันนี้ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ไบเทค บางนา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส