แคมเปญประจำปี Acer Day กลับมาแล้ว พบโปรโมชั่น กิจกรรมต่างๆ ภายใต้ธีม ‘Make Your Green Mark’ ที่เน้นย้ำถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของเอเซอร์ ด้วยการจุดประกายในแนวทางปฏิบัติเพื่อความยั่งยืนอีกครั้ง และทำหน้าที่ย้ำเตือนถึงความพยายามร่วมกันในการสร้างกรีนมาร์ค (Green Mark)

“ในปี 2560 Acer Day คือแคมเปญที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ไปยังผู้บริโภคในบทบาทของ ‘คนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์’ โดยส่งเสริมและให้การสนับสนุน ทั้งผู้บริโภคและพันธมิตร ในปีนี้เอเซอร์มุ่งเน้นไปที่การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ซีรีส์ Vero ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เอเซอร์หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนในความพยายามด้านสิ่งแวดล้อม และย้ำเตือนทุกคนถึงหน้าที่ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและดูแลโลกของเรา” นายแอนดรู โฮว ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว

นอกจากนี้ยังมี Duong Thu Thao ชาวเวียดนามรุ่นใหม่ผู้หลงรักธรรมชาติและทำตามวิถีอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยเริ่มจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในทุกวัน, Atom Boyz-Earth ศิลปินกลุ่มชื่อดังจากไต้หวันที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่, กลุ่มตัวแทน Acer Day จากฟิลิปปินส์ Sarah Geronimo เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อป, Alodia Gosiengfiao ราชินีแห่งวงการ E-sports และวงบอยแบนด์สุตฮอต SB19 และ ‘โตโน่’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดงที่เปิดตัวในโครงการด้านสิ่งแวดล้อมรณรงค์ในเรื่องของการเก็บขยะผ่านแคมเปญที่ชื่อ “เก็บรักษ์” จากประเทศไทย

ตัวแทน Acer Day Ambassador ทั้งหมดจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่จะช่วยจุดประกาย และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในรูปแบบของตนเอง

จุดมุ่งหมายของ “Make Your Green Mark” เพื่อกระตุ้นและสร้างการรับรู้ในประเด็นสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมนั่นคืออากาศบริสุทธิ์ น้ำที่ใสสะอาด และอนาคตที่ยั่งยืน ในวิดีโอดังกล่าว 18 ตัวแทน Acer Day Ambassador จะแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ที่จะจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนทั่วโลกให้เห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม เพื่อให้แฟนๆ และผู้ติดตามของพวกเขาร่วมกันสร้างกรีนมาร์ค (Green Mark) ให้กับโลกของเรา

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าแคมเปญ Acer Day 2022 เอเซอร์ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยี นวัตกรรมที่ตอบสนอง Live, Work, Learn, Play ให้กับผู้บริโภคที่มองหาดีไวซ์ต่างๆ ได้เข้าถึงเอเซอร์ได้มากขึ้น นอกจากจะเป็นการกระตุ้นตลาดแล้วยังช่วยเพิ่มการรับรู้และเปิดประสบการณ์ให้กับลูกค้า ในปีนี้ Acer day เรานำเสนอภายใต้ธีม “Make Your Green Mark” นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากวัสดุรีไซเคิล สร้างอีโคซิสเต็มส์ เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของเอเซอร์รวมถึงพาร์ทเนอร์อีโคซิสเต็มส์แล้ว เราได้นำเสนอแนวคิดไปสู่การริเริ่ม จุดประกายให้กับสิ่งใหม่ๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นผ่าน 18 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ทั่วภูมิภาค สำหรับตัวแทนของประเทศไทยเราได้เชิญ โตโน่’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดง หนึ่งในนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมมาร่วมกิจกรรมและแชร์เรื่องราวในภารกิจลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์เพื่อช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ในแคมเปญ ‘Make Your Green Mark’ โดยสามารถติดตามได้ผ่านสเปเชียลวิดีโอในวันพุธที่ 3 สิงหาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านช่องทาง Acer Thailand Facebook

Acer Day 2022 เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป (ระยะเวลาการจัดกิจกรรมขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ) สำหรับประเทศไทย เราได้แบ่งการจัดแคมเปญออกเป็น 3 ส่วนดังนี้

  1. Acer Promotion ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากเอเซอร์ที่นำเสนอครบทุกความต้องการ สามารถเลือกสรรได้ผ่านช่องทางดังนี้
  • ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการ (เริ่ม3 ส.ค.– 4 ก.ย.2565) ช้อปได้ทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ของร้านค้า
  • Acer Online Store  (เริ่ม 3 – 9ส.ค. 2565) พบโปรโมชั่นพิเศษ โปรเด็ดปังๆ พร้อมของแถมพิเศษเฉพาะช่องทางสามารถติดตามได้ที่ Acer Online Store
  • Shopee (เริ่ม 4 – 8 ส.ค. 2565) ยกทัพสินค้า พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท  

          ช้อปแล้วอย่าพลาด ซื้อแล้วอย่าลืมลงทะเบียนสินค้าร่วมสนุกลุ้นรับได้ 2 ต่อ

  • ต่อที่ 1 แจกจริงไม่ต้องลุ้น รับฟรี! บัตรน้ำมัน PTT Station Privilegeมูลค่าสุงสุด 1,000บาท รวมมูลค่ากว่า 1,150,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์Acerหรือ Predator ที่ใช้ซีพียูอินเทล (ในรุ่นที่ร่วมรายการ) ลงทะเบียนสินค้าและยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง Inbox Facebook เพจ Acer Thailand Facebook (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย)
  • ต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่ คอมพิวเตอร์เกมมิ่งสุดเทพทั้งพีซี โน้ตบุ๊ก และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 520,000บาท เมื่อซื้อผลิตสินค้า Acer, Predator และConceptD ทุกรุ่นที่ร่วมรายการมูลค่า 1,000บาทขึ้นไป (ต่อชิ้นต่อใบเสร็จ) และลงทะเบียนสินค้าผ่าน Inbox Facebook เพจ Acer Thailand รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ดังนี้

รางวัลที่ 1:       พีซี Predator Orion พร้อม Gaming Gear Set

จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 125,360 บาท

รางวัลที่ 2:       โน้ตบุ๊ก Predator พร้อม Gaming Gear Set

จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 92,450 บาท

รางวัลที่ 3:       โน้ตบุ๊ก Acer Aspire Vero จำนวน 6 รางวัล

มูลค่ารางวัลละ 26,990 บาท รวมมูลค่า 161,940 บาท

รางวัลที่ 4:       เครื่องฟอกอากาศ acerpure รุ่น C1 จำนวน 12 รางวัล

มูลค่ารางวัลละ 7,990 บาท รวมมูลค่า 95,880 บาท

รางวัลที่ 5:       พัดลมหมุนเวียนอากาศ acerpure รุ่น F1 จำนวน 15 รางวัล

มูลค่ารางวัลละ 2,900 บาท รวมมูลค่า 44,850 บาท

*ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่Acer Thailand Facebook

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

  1. Acer Day “Make Your Green Mark” รับชมสเปเชียลวิดีโอ 18 ตัวแทน Acer Day Ambassadors ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในวันพุธที่ 3 ส.ค. 2565 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านช่องทาง Acer Thailand Facebook
  1. Acer Day Challenge เชิญร่วมสนุกกับกิจกรรม “21 Day Challenge” เพียงบอกเล่าเรื่องราว แนวทางในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในสไตล์ของตัวเองบนโซเชียลแพลตฟอร์ม โพสต์เปิดสาธารณะ พร้อมติดแฮชแทค #MakeYourGreenMark #AcerDay2022 แล้วแนบลิงค์ใต้โพสต์กิจกรรม Make Your Green Mark ในเพจ Acer Thailand Facebook เรื่องไหนดี ไอเดียไหนโดน ลุ้นรับรางวัลคูล ๆ
  1. รางวัลที่ 1 โน้ตบุ๊กสายกรีน Acer Aspire Vero (Volcano Gray) มูลค่า 26,990 บาท
  2. รางวัลที่ 2-4 เครื่องฟอกอากาศเพื่ออากาศสะอาด บริสุทธิ์ acerpure รุ่น C2จำนวน 4รางวัล มูลค่ารางวัลละ 9,990บาท รวมมูลค่ากว่า 66,950 บาท

ร่วมติดตามเรื่องราวดี ๆ กิจกรรมโดน ๆ และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ใน Acer Day 2022 และร่วม Make Your Green Mark ไปด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม – 4 กันยายน 2565 ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Acer Thailand Facebook และ www.acerthailand.com

TAGS: Acer Day 2022, Make Your Green Mark

HASHTAGS: #MakeYourGreenMark  / #AcerDay2022