บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น LG ARTCOOLTM สีเขียวมหาสมุทร ขับเคลื่อนด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นและทำความเย็นได้เร็วขึ้น โดดเด่นด้านการดูแลสุขภาพสมาชิกในครอบครัวด้วยนวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด เสริมความทนทานเพื่อการใช้งานระยะยาวด้วยแผงคอยล์ร้อนทองแดงแท้และเคลือบสาร Gold Fin ป้องกันสนิมเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ตอบสนองการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลด้วยการควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ตโฟนเชื่อมต่อด้วย WiFi พร้อมผสมผสานสุนทรียภาพทางศิลปะด้วยสีเขียวมหาสมุทร (Deep Green Ocean) เทรนด์สีเขียวแมทท์แบบมินิมอล ซึ่งเป็นสีที่ช่วยปรับสมดุลบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลายและเหมาะแก่การพักผ่อนอีกด้วย

LG ARTCOOLTM นี้เป็นส่วนหนึ่งของไลน์อัปล่าสุดในเครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจี ดูอัล คูล (LG DUALCOOL) ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัวด้วย Pre-Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดใหญ่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก Fine Dust Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอน (PM2.5) Plasmaster Ionizer++ กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในอากาศได้กว่า 99.9 เปอร์เซ็นต์[1] และ Auto Cleaning การทำความสะอาดในขั้นตอนสุดท้ายด้วยระบบไล่ความชื้นภายในตัวเครื่องแบบอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา และช่วยให้เครื่องปรับอากาศภายในบ้านสามารถมอบอากาศเย็นสบายและสะอาดอยู่เสมอ

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่นนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนานวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ด้วยฟังก์ชั่นโหมดการนอนหลับกับการปรับอุณหภูมิแบบอัตโนมัติช่วยให้การนอนหลับที่สบายที่สุด พร้อมการควบคุมการใช้พลังงานที่สามารถเลือกได้ถึง 4 ระดับตามความต้องการของผู้ใช้และตามจำนวนสมาชิกที่อยู่ในบ้าน ไม่ว่าคุณจะอยู่คนเดียวหรือกับครอบครัวก็สามารถสัมผัสกับความเย็นสบายและเลือกประหยัดพลังงานได้ตามต้องการ

เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG ARTCOOLTM รุ่นใหม่นี้ ยังโดดเด่นด้านความทนทาน ด้วยการรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี จึงมั่นใจได้ว่าคอมเพรสเซอร์จะยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่องและยาวนาน อีกทั้งยังทนทานต่อความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า[2] ด้วย Volt Care แผง PCB ทนแรงดันไฟตก-ไฟกระชาก จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยด้านการใช้งาน พร้อมสารทำความเย็น R32 ที่นอกจากประสิทธิภาพในการทำความเย็นแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เพื่อมอบความสะดวกสบายอีกขั้น ผู้ใช้ยังสามารถใช้งานเครื่องปรับอากาศผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQTM ที่ช่วยให้สั่งงานการทำงานของเครื่องปรับอากาศจากที่ไหนเมื่อไรก็ได้ อีกทั้งยังสามารถควบคุม ติดตามการใช้พลังงานได้อย่างเรียลไทม์จึงช่วยควบคุมค่าไฟในแต่ละเดือนได้ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมสมาร์ตโฮม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ตามสโลแกน “Innovation for a Better Life” ของแอลจี อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถประหยัดเวลาและค่าซ่อมแซมจากการใช้งานฟังก์ชั่น Smart Diagnosis ที่ช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้นได้อีกด้วย

เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG ARTCOOLTM สีเขียวมหาสมุทร (Deep Green Ocean) ล่าสุด วางจำหน่ายใน 2 ขนาด พร้อมราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดตัว ได้แก่ รุ่น IAQ13G1 ขนาด 12,000 บีทียู วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 21,990 บาท จากราคาปกติ 25,490 บาท และรุ่น IAQ18G1 ขนาด 18,000 บีทียู วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 30,990 บาท จากราคาปกติ 34,490 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โฮมโปรทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757