18 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ระเบิดศึกการแข่งขัน DOTA2 ระดับโลกอย่างเป็นทางการ คร้ังแรกในภูมิภาคอาเซียนในปีนี้! ที่ประเทศไทย “GAMERS GALAXY: Dota 2 Invitational Series HatYai Thailand 2022” ที่การทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกลุ่มทรูร่วมสนับสนุนจัดขึ้น เพื่อยกระดับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตของประเทศไทยให้เติบโตไปสู่ระดับสากล และวางรากฐานอุตสาหกรรมอีสปอร์ตให้เป็น Soft Power ของไทย

โดย นายเสกศักดิ์ ช่อปลอด Assistant to Group Managing Director บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลิศการแข่งขัน “ทีม BOOM Esports” ที่คว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่า 75,000 USD ไป

สำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ กลุ่มทรู ได้เข้ามายกระดับเวทีการแข่งขันด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อให้ทัดเทียมกับระดับโลก ขึ้นแท่นผู้นำด้านอีสปอร์ต อาทิ True5G Tourist SIM เครือข่ายอัจฉริยะที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า ล้ำกว่า ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย สนับสนุนให้กับนักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย TrueOnline สนับสนุน internet สำหรับการซ้อมและการแข่งขันที่เกิดขึ้นในงานให้ไหลลื่นไม่มีสะดุด TrueID แพลตฟอร์มคอนเทนต์ระดับโลก สัมผัสประสบการณ์ใหม่ให้คุณเข้าถึงความบันเทิงทุกไลฟ์สไตล์ สนับสนุนการถ่ายทอดสด livestream ผ่านช่องทาง ID Station

เพราะทรูเล็งเห็นถึงความสำคัญ ที่จะช่วยนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาผลักดันสนับสนุนและยกระดับกีฬาอีสปอร์ต ให้เป็นอีกหนึ่ง Soft Power ของประเทศไทย