Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์ หลังจากการเปิดตัว Razer Kishi V2 สำหรับ Android ที่ได้รับรางวัลมาแล้ว Razer ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนโทรลเลอร์เกมมือถือยอดนิยม – Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone การเพิ่มใหม่นี้นำการควบคุมคุณภาพระดับคอนโซลมาสู่แพลตฟอร์มมือถือทั้งหมดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือขั้นสูงสุด

Razer เปิดตัว Kishi V2 เป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมของปีนี้ โดยเปิดตัว Kishi รุ่นต่อไป และนำการควบคุมแบบสัมผัสคุณภาพระดับพรีเมียมมาสู่ตลาดเกมมือถือ ตอนนี้ ผู้ใช้ iPhone สามารถสัมผัสประสบการณ์การควบคุมคุณภาพระดับคอนโซลที่ปรับปรุงดีขึ้นและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ราบรื่นในขณะที่สตรีมชื่อ AAA ล่าสุดหรือเล่นเกมมือถือที่เผยแพร่โดยกำเนิด

Richard Hashim หัวหน้าแผนกอุปกรณ์พกพาและคอนโซลของ Razer กล่าวว่า “เรากำลังนำนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดของ Razer จากพีซีและเกมคอนโซลมาสู่พื้นที่ iOS สำหรับอุปกรณ์พกพาที่เข้ากันได้อย่างแท้จริงและเป็นสากลสำหรับเกมเมอร์บน iPhone ทุกแห่ง” “ผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม iOS สามารถคาดหวังถึงประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่เพิ่มขึ้นเมื่อใช้คอนโทรลเลอร์มือถือ Kishi V2 ที่ออกแบบมาสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ”

Kishi V2 สำหรับ iPhone จะมีคุณสมบัติที่ได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงอินพุตคุณภาพสูงพร้อมตัวควบคุมไมโครสวิตช์แบบสัมผัสใหม่ทั้งหมด ซึ่งจำลองมาจากตัวควบคุมคอนโซล Razer Wolverine V2 ที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ ผู้ใช้ Kishi V2 สำหรับ iPhone ยังสามารถใช้ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่ตั้งโปรแกรมได้สองปุ่มและปุ่มแชร์ ซึ่งช่วยให้เกมเมอร์สามารถจับภาพนิ่งหรือวิดีโอคลิปในเกมได้อย่างรวดเร็ว

Kishi V2 สำหรับ iPhone ได้รวมเอาการออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงของบริดจ์ที่เรียบง่ายขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงยิ่งขึ้นพร้อมที่จับที่สะดวกสบายและฟอร์มแฟคเตอร์ที่พกพาสะดวก Kishi V2 สำหรับ iPhone ยังรองรับความเข้ากันได้แบบสากลกับ iPhone รุ่นปัจจุบัน รวมถึงการออกแบบที่พิสูจน์ Kishi V2 ในอนาคตสำหรับอุปกรณ์ iOS บางรุ่นที่กำลังจะเปิดตัว

RAZER NEXUS APP (ดาวน์โหลดฟรี)

Kishi V2 สำหรับ iPhone ยังสนับสนุนแอป Razer Nexus ที่ผสานรวมอย่างสมบูรณ์ฟรี ผู้เล่น iOS สามารถเปิดแอป Razer Nexus และอินเทอร์เฟซได้ทันทีด้วยการกดปุ่มและเข้าถึงเกมที่ติดตั้ง ความสามารถในการสตรีมของ YouTube หรือ Facebook การค้นพบเกมที่เข้ากันได้มากกว่า 1,000 ชื่อ และการตั้งค่าตัวควบคุม Razer Nexus เป็นแอปเสริมและฟรี 100% โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก

 ข้อมูลเกี่ยวกับ RAZER KISHI V2 สำหรับ IPHONE

● ปุ่ม:

o Thumbstick แบบอะนาล็อกสองปุ่มพร้อมปุ่มคลิกได้ (L3/R3)

o D-pad หนึ่งตัวพร้อมการคลิกแบบกลไก

o ปุ่มหน้า ABXY

o ทริกเกอร์สองตัว (L2/R2)

o กันชนสองตัว (L1/R1)

o ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่ตั้งโปรแกรมได้สองปุ่ม (L4/R4)

o ปุ่มเมนูและตัวเลือก

o ปุ่มแชร์ (ต้องใช้ Razer Nexus)

o ปุ่มแอป Razer Nexus

● ขนาด: ความยาว: 181 มม. | ส่วนสูง: 92mm | ความลึก: 33mm

● น้ำหนัก: 123g

● การเชื่อมต่อ: การเชื่อมต่อสายฟ้า

● การชาร์จด้วยสมาร์ทโฟน: พอร์ต Lightning สำหรับการชาร์จแบบ Passthrough เท่านั้น

● แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่: Razer Nexus แทนที่แอป Razer Kishi รุ่นเก่า

● ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์: iOS 15.4 หรือใหม่กว่า

● ใช้งานได้กับ: iPhone 13 Series, iPhone 12 Series, iPhone 11 Series, iPhone X, XS, XS Max, XR, iPhone 8 และ 8 Plus, iPhone 7 และ 7 Plus, iPhone 6S และ 6S Plus, iPhone SE (ที่ 1 และ 2 เจน)

Razer Kishi V2 สำหรับ iPhone นำการควบคุมแบบสัมผัสคุณภาพระดับพรีเมียม ความเข้ากันได้สากล และประสิทธิภาพการเล่นเกมบนมือถือที่ปรับให้เหมาะสมมาสู่ iPhone วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Razer.com และ Razer Stores ในบางสาขาเท่านั้น สนนราคา: $99.99 / 119,99€