ในปีนี้ทาง Intel พร้อมขนทัพมาจัดเต็มความสนุกกับงาน Thailand Game Show 2022 ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ที่บูธ G3 เตรียมพบกับกิจกรรมมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมที่บอกเลยว่าเหล่าเกมเมอร์ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!!

ศึกตัดสินกับการแข่งขัน League of Legends

เตรียมพบกับการแข่งขันรายการ Rising Star Tournament: Finals Presented by Intel ศึกตัดสินครั้งยิ่งใหญ่จากทีมผู้เข้าแข่งขันกว่า 256 ทีม สู่ 4 ทีมสุดท้ายที่พร้อมท้าชิงกันเพื่อขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์ในเกม League of Legends พร้อมคว้าเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

ตัวแทน 4 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้าสู่การแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่

  • หวาน57
  • Team Terrigen
  • Nighty Night
  • RunDownMid

เริ่มแข่งขัน 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้โดยสามารถร่วมรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดรายการได้ที่ Youtube : Intel Thailand หรือร่วมรับชมการแข่งขันกันได้ที่บูธ G3 (Intel) ในงาน Thailand Game Show 2022 

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Intel

ร่วมรับชมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากทาง Intel พร้อมจัดเต็มขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยที่บูธ G3 (Intel) ในงาน Thailand Game Show 2022 วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 น.

สนุกมันฮาไปกับ SkizzTV 

บอกเลยงานนี้ชาวแก๊งทั้งหลายต้องห้ามพลาด!! เพราะที่บูธ Intel ปีนี้เรามีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ กับกิจกรรมพบปะและพูดคุยกับ ‘SkizzTV’ ยูทูปเปอร์สายเกมสุดฮาที่พร้อมมาระเบิดความบันเทิงกันให้สนั่นกลางเวทีแบบตัวจริงเสียงจริง!! แล้วงานนี้จะมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้นมาพบเจอกันและร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ที่บูธ G3 (Intel) ในงาน Thailand Game Show 2022 

Mini Concert จากนักร้องดัง ‘D Gerrard’

มาระเบิดเสียงสุดไพเราะให้ทั่วงานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังขวัญใจวัยรุ่นไทยอย่าง ‘D Gerrard’ ศิลปินมากความสามารถเจ้าของเพลงดังเขย่าชาร์ตโซเชียลไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘GALAXY’, ‘LUXURY’, ‘โลกคู่ขนาน’ และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมจัดเต็มความบันเทิงที่เวทีบูธ G3 (Intel) ในงาน Thailand Game Show 2022 วันที่ 23 ตุลาคม 2565 เริ่มเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับทั้งหลายบอกเลยงานนี้ต้องห้ามพลาด!!

นอกจากนี้ที่บูธ G3 (Intel) ยังจัดเต็มกิจกรรมพร้อมชิงของรางวัลพรีเมี่ยมมากมายให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกกันตลอดงานวันที่  21 – 23 ตุลาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็น

กิจกรรม Walk-in ในเกม Teamfight Tactics 

ร่วมสนุกกับกิจกรรม Walk-in พร้อมท้าทายในเกม Teamfight Tactics เพียงเพื่อนๆ เข้าร่วมแข่งขันและสามารถติด 3 อันดับแรกในแต่ละรอบสามารถรับรางวัลไปเลยทันที!! ดังนี้

รางวัลการแข่งขัน

  • อันดับ 1 ได้รับ Intel Hoodie และไอเทมโค้ด Splash Resort Chest
  • อันดับ 2 ได้รับ Intel Bag และไอเทมโค้ด Splash Resort Chest
  • อันดับ 3 ได้รับ ไอเทมโค้ด Splash Resort Chest

ท้าประลองความเร็วกับ FORZA HORIZON 5

ใครคือเจ้าแห่งความเร็วตัวจริงต้องมาท้าพิสูจน์กับกิจกรรมการแข่งขันท้าประลองความเร็วในเกม FORZA HORIZON 5 สุดยอดเกมแข่งรถแห่งปีที่พร้อมให้ทุกคนได้มาโชว์ความสามารถ พร้อมตามหานักแข่งที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในแต่ละวัน พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากทาง Intel 

รับสมัครแข่งขันหน้างาน พร้อมเปิดให้เล่นตลอดวัน!!

  • รอบเช้า  : 10.30-14.30 น.
  • รอบบ่าย : 15.00-19.00 น.

ประกาศผลการแข่งรอบเช้าเวลา 14.30 น. และรอบบ่าย 19.00 น.(ผู้เข้าแข่งขันต้องรอรับรางวัล)

รางวัลการแข่งขัน

  • อันดับที่ 1 ได้รับ Giveaway Intel Set (Intel Hoodie,Intel T-Shirt ,Intel Bag)
  • อันดับที่ 2 – 5 ได้รับ Intel Hoodie
  • อันดับที่ 6 – 8 ได้รับ Intel T-Shirt
  • อันดับที่ 9 – 10 ได้รับ Intel Bag

สัมผัสประการณ์  VTUBER 

ใครฝันอยากเป็น VTUBER โอกาสของคุณมาถึงแล้ว!! ครั้งแรกและครั้งเดียวกับการเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้สวมบทบาทเป็น VTUBER ชื่อดัง ‘แก๊งอิย๊าาาาา‘ ไม่ว่าจะเป็น Pyork The Pork, HØRI 07 และ Poppy ch.

กติกาการร่วมกิจกรรม

1. สแกน QR Code ลงทะเบียนอีเมลเพื่อร่วมกิจกรรมที่หน้างาน

2. ร่วมถ่ายวิดีโอผ่านคาแรคเตอร์ VTUBER 

3. สร้างสรรค์วิดีโอสั้นระยะเวลา 10-20 วินาที พร้อมสามารถดาวน์โหลดไปครอบครองกันแบบ Exclusive เฉพาะงานนี้เท่านั้น (เจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งไฟล์วิดีโอผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้)

รางวัลร่วมกิจกรรม

รับไปเลยทันที!! Paper Hat และ Intel Bag

มาร่วมสนุกกันได้ตลอดทั้ง 3 วันตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 ที่บูธ G3 (Intel) ในงาน Thailand Game Show 2022 โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้ทุกคนสามารถร่วมเล่นได้เลยที่หน้างานและบอกเลยงานนี้มีของแจกสุดพรีเมี่ยมมากมายอย่างแน่นอน!!

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : @IntelThailand 

และสามารถกดติดตาม Youtube : Intel Thailand พร้อมเตรียมรับชม Live ถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดรายการ