หลังจาก iPhone 14 เปิดตัว สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องมอบการป้องกันการหล่นให้กับ iPhone อันเป็นที่รักเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกเคสโทรศัพท์มือถือที่ผ่านการทดสอบการตกกระแทกทางทหาร เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเลือกเคสมือถือป้องกันการตกกระแทก รูปลักษณ์ที่สวยงาม ละราคาที่ไม่แพง คุณอาจลองแกะกล่องเคส DEVILCASE แบรนด์ชั้นนำจากไต้หวัน

DEVILCASE เน้นออกแบบฟังก์ชันที่ป้องกันการเปรอะเปื้อนเป็นหลักเป็นหลัก สามารถทำความสะอาดง่าย สีของเคสมือถือ「สีม่วง」ให้ความรู้สึกที่สงบ หรูหรา และสง่างาม นอกจากจะป้องกันการตกหล่นแล้ว ยังมีสายคล้อง และ”ห่วงเหล็ก” แบบแยกส่วน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนและสร้างเคสโทรศัพท์มือถือที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างลงตัง

ในการออกแบบโมดูลครั้งนี้ คุณจะเห็นการเสริมมุมของเคสมือถือ เพื่อป้องกันการชนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับเชือกคล้องซึ่งเป็นที่นิยมมากในยุคสมัยนี้ ไม่ต้องกลัวมือถือหล่นหาย ง่ายต่อการพกพา

มุมป้องกันการชน:: ออกแบบให้หนาขึ้น ช่วยเพิ่มการป้องกันการกระแทกทั้งสี่มุมของเคสโทรศัพท์ เชือกคล้องหลากสี: :ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจาก SGS สามารถพกพาติดตัวได้อย่างมั่นใจ ห่วงโลหะอลูมิเนียม: :โลหะมันวาว สัมผัสที่เรียบเนียน แข็งแรง ให้ความสวยงามและใช้งานได้จริง ตัวเคสโทรศัพท์: :ใช้วัสดุ MATRIFLEX พิเศษ เพิ่มความทนทาน ป้องกันการตกกระแทกได้ดี

มุมทั้งสี่ของเคสโทรศัพท์ สามารถถอดเปลี่ยนรูปแบบต่าง ๆ ได้ พร้อมคุณสมบัติดูดซับแรงกระแทก รุ่นนี้ได้รับการทดสอบหลายครั้งเพื่อให้ได้คุณภาพการป้องกันที่ดีที่สุด เมื่อทำโทรศัพท์มือถือตกหรือกระแทก นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสีได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสีเดียวกันหรือสีตัดกัน สร้างสรรค์มือถือให้โด่ดเด่น ไม่เหมือนใครได้

ลักษณะพิเศษเฉพาะของรุ่น Guardian PRO 2「มุมกันชนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์」

DEVILCASE ได้ร่วมมือกับห้องปฏิบัติการ Hetai ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัททดสอบวัสดุชั้นนำในไต้หวัน วัสดุนี้มีความแข็งถึง 30~90 Shore A ซึ่งอยู่ในกลุ่มเทอร์โมพลาสติกอิลาสโตเมอร์ อย่างไรก็ตาม วัสดุนี้ไม่ใช่ TPU ธรรมดา แต่เป็นวัสดุคอมโพสิตที่พัฒนาขึ้นโดย Hetai โดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของ Hetai ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีการดูดซับแรงกระแทกได้ดีมาก มีความยืดหยุ่น 15% และไม่มีสารอันตรายต่อร่างกาย นอกจากนี้ยังเป็นไปตามข้อกำหนดของ FDA สามารถนำวัสดุกลับมาใช้ใหม่ได้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากกันกระแทกแล้ว สายคล้องยังเป็นผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์ พกไปได้ทุกที่ ง่ายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน Guardian PRO 2 มีสายหลากหลายสี ปรับเปลี่ยนความยาวของเชือกได้ โดยมีสายมาตรฐาน 8 mm สายปรับได้ 6 mm สายคล้องผ่านการทดสอบความปลอดภัยมาตรฐานวัสดุทอจาก SGS ของไต้หวัน ใช้เทคโนโลยี “เคฟลาร” ที่มีความแข็งแรงสูง ตรงปลายสายคล้องเป็นวัสดุกันกระสุน ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความต้านทานแรงดึงและความทนทานต่อการเสียดสี ห่วงโลหะทำจากโลหะที่ทนทาน ไม่เสียรูปง่าย เน้นให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างใช้งานได้สะดวกและดีไซน์ที่ทันสมัย

ตะขอมีความสวยงามและสามารถใช้งานได้จริง วัสดุโลหะเงามีความทนทานสูง การผสมผสานระหว่างตะขอโลหะ และเชือกคล้องคอ ถือได้ว่าเป็นตัวเชื่อมสำคัญ ที่สร้างไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับตัวเครื่องมือถือ คุณสมบัติของ รุ่น Guardian PRO 2 คือสามารถถอดเข้าถอดออก และประกอบได้อย่างง่ายดาย

อุ่นใจเป็นสองเท่าด้วยการรับรองสารต้านจุลชีพ +ปลอดสารพิษการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ ยังเป็นเป้าหมายที่ DEVILCASE ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก SGS (ปราศจากพลาสติก 32 ตัวเช่น BPA-Bisphenol A, BPS, BPF) ไม่พบ Escherichia coli, Staphylococcus aureus และ Streptococcus pneumoniae ทั้งสามชนิดซึ่งเป็นมาตรฐานในการยืนยันว่าไม่มีสารพิษที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ในเคสมือถือ

เส้นกริดโครงสร้างตาข่ายกันกระแทกเกรดทหาร Guardian PRO 2 มีคุณสมบัติกันลื่นไถล ใช้วัสดุ MATRIFLEX เฉพาะสำหรับการผลิต ซึ่งตั้งใจการออกแบบให้เคสมือถือแบบชิ้นเดียวไม่แยกส่วน เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันการตกกระแทกและลื่นไถล ทนต่อการสึกหรอ ใช้งานได้อย่างปลอดภัยเมื่อทำโทรศัพท์มือถือตกหล่นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สำหรับใครที่ต้องการดูสินค้าหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DEVILCASE สามารถเข้าชมบนเว็บไซต์ https://devilcase.us/ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Instagram Official: @devilcase.th, Facebook Page:DEVILCASE TH