HUAWEI Mate 50 Series สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ EMUI 13 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ ระบบปฏิบัติการนี้จะเข้ามาช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งานข้ามอุปกรณ์ตั้งแต่การเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ง่ายไปจนถึงอุปกรณ์ที่ซับซ้อน EMUI 13 นำเสนอฟีเจอร์ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ตโฟนเจนใหม่ได้ลื่นไหลยิ่งกว่าไม่ว่าจะเป็น Widget Stacking, Smart Folder รวมถึง SuperHub ที่จะยกระดับความสามารถในการทำงานรูปแบบใหม่ให้ยืดหยุ่นเชื่อมต่อกันได้ง่ายตั้งแต่ต้นจนจบ

SuperHub: เพิ่มเวิร์กโฟลว์การทำงานข้ามแอปพลิเคชั่น ถ่ายโอนไฟล์ข้ามอุปกรณ์อย่างไร้รอยต่อ

คนส่วนใหญ่มักประสบปัญหาเมื่อต้องการถ่ายโอนไฟล์ระหว่างแอปพลิเคชันหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ นั้นไม่สามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ต้องเสียเวลาสลับระหว่างแอปฯไปมา หรือไม่สามารถแชร์ข้อมูลหลาย ๆ ไฟล์ได้พร้อมกัน สำหรับผู้ใช้งาน HUAWEI Mate 50 Series ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยนวัตกรรมฟีเจอร์ SuperHub ที่มาพร้อมความสามารถในการถ่ายโอนไฟล์ เพียงผู้ใช้สามารถกดข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ใด ๆ ค้างไว้ แล้วลากไปที่หน้าต่างลอยของ SuperHub เพื่อจัดเก็บไฟล์ชั่วคราว หลังจากนั้นผู้ใช้สามารถเปิดแอปอื่นและคัดลอกไฟล์ไปใช้ได้อย่างราบรื่น เช่น อีเมล หรือข้อความ

นอกจากนี้ผู้ใช้ HUAWEI Mate 50 Series ยังสามารถถ่ายโอนไฟล์ไปยังอุปกรณ์อื่นของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI MateBook หรือ HUAWEI MatePad[1] เช่น คุณยังสามารถคัดลอกไฟล์พรีเซนเทชันจาก File Manager ไปยัง SuperHub และแชร์ไปยังพีซีผ่านสมาร์ตโฟนของคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาประหยัดเวลาเพิ่มเวิร์กโฟลว์ทำงานได้แบบไม่มีสะดุด

SuperHub: อินเทอร์เฟซใช้งานง่าย สามารถแก้ไขไฟล์ได้ทันที

อินเทอร์เฟซใช้งานง่ายเพียงใช้นิ้วเดียวลาก ในขณะที่ระบบอื่นในอุตสาหกรรมต้องใช้สองนิ้วในการเปิดใช้งาน เพิ่มความสะดวกหากต้องใช้งานด้วยมือเดียวในระหว่างการเดินทางและอื่น ๆ ผู้ใช้สามารถบันทึกและแก้ไขเนื้อหาจากหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยกตัวอย่างเมื่อคุณต้องการทำรีพอร์ตสรุปงานสั้น ๆ คุณสามารถคัดลอกข้อมูลแต่ละส่วนทั้งสไลด์ โน๊ตข้อความ รูปภาพ และลากไปยัง SuperHub จากนั้นแก้ไขหรือจัดเรียงเนื้อหาได้ทันที อีกทั้งรอบรับการลากและวางเนื้อหาหลาย ๆ ไฟล์ได้พร้อมกันได้อีกด้วย

สำหรับใครที่อยากเห็นการทำงานแบบเต็มรูปแบบสามารถดูวิดีโอสาธิตการใช้งาน SuperHub รวมถึงความฟีเจอร์อื่น ๆ บน EMUI 13 ได้ที่นี่

สายครีเอทีฟที่เต็มไปด้วยไอเดียสามารถเพลิดเพลินกับการทำงานแบบไร้รอยต่อกับ SuperHub ได้อย่างง่ายดายบน HUAWEI Mate 50 Series วางจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mate 50 Pro มาในราคา 43,990 บาท และ HUAWEI Mate 50 ราคา 36,990 บาท พร้อมโปรโมชันพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2565 สำหรับผู้ที่สั่งจองช่วงพรีออเดอร์รับฟรี HUAWEI Sound Joy มูลค่า 4,999 บาท พร้อมด้วยการใช้งานแอปพลิเคชันฟรี HUAWEI Mobile Cloud Storage 200 GB 6 เดือน HUAWEI Music Premium 3 เดือน HUAWEI Video VIP 1 เดือน และ HUAWEI Video Movie Pass 2 เดือน มูลค่ารวม 1,180 บาท รีบต่อคิวเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI และศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่าย ๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส