สิ่งหนึ่งที่วัยรุ่นหลายคนสนใจก็คือ ความรัก เป็นเรื่องปกติที่เราจะรู้สึกดีกับใครสักคน แต่ความรู้สึกแบบนั้นเป็นแค่ “ความชอบ” “ความหลง” หรือ “ความรัก”? คุณอยากรู้ไหมว่าความรู้สึกดี ๆ ที่คุณมีเป็นแบบไหน? พยานพระยะโฮวารักและห่วงใยวัยรุ่นทุกคน เราจึงอยากเชิญให้พวกเขามีโอกาสได้ดูคลิปวีดีโอสั้น ๆ ที่ช่วยให้เข้าใจหัวใจตัวเองมากขึ้น คลิปวีดีโอนี้มีชื่อว่า “รักแท้หรือแค่หลง?”

วัยรุ่นหลายคนได้ประโยชน์จากคลิปวีดีโอนี้ เช่น นางสาวกัญญาณัฐ ดีชะบุญ อายุ 23 ปี บอกว่า “เนื่องจากเพื่อนๆรอบตัวเราหลายคนก็มีแฟน และบางครั้งดิฉันก็รู้สึกว่าตัวเองได้เจอคนที่ใช่ แต่คลิปวีดีโอนี้ช่วยดิฉันให้รู้ใจตัวเองมากขึ้นว่า ความรู้สึกที่เคยมีมันเป็นแค่ความชอบ ไม่ใช่ความรัก เพื่อจะมีรักแท้ต้องใช้เวลา ต้องค่อย ๆ ดู ค่อย ๆ รู้จักกันมากขึ้น”

นายสัตยา ผ่องศรี โฆษกของพยานพระยะโฮวาในประเทศไทยกล่าวว่า “คลิปวีดีโอสั้น ๆ นี้ให้แง่คิดที่ดีหลายอย่างกับวัยรุ่น นอกจากนั้น หลายคนที่เป็นพ่อแม่อาจยังไม่แน่ใจว่าจะสอนลูกอย่างไรในเรื่องความรัก เราหวังว่าคลิปวีดีโอนี้จะช่วยพวกคุณได้”

นอกจากคลิปวีดีโอสั้นนี้ ในเว็บไซต์ jw.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของพยานพระยะโฮวายังมีวีดีโอและบทความต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ด้วย คุณสามารถเข้าไปโดยคลิ๊กลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง หรือเข้าไปที่เว็บไซต์นี้และกดที่ปุ่มค้นหาตรงมุมบนขวา และพิมพ์ชื่อวีดีโอหรือบทความต่าง ๆ ที่คุณอยากรู้ได้

ถ้าคุณอยากรู้มากขึ้นเกี่ยวกับพยานพระยะโฮวาและโครงการดี ๆ ที่เราทำอยู่ โปรดติดต่อแผนกประชาสัมพันธ์ของพยานพระยะโฮวาที่เบอร์ 02-821-6620 หรือ 086-610-1914