ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลกชันเสื้อยืด CELEBRATING SOFIA COPPOLA UT การร่วมงานกันครั้งนี้ที่เผยถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่สุดของ โซเฟีย คอปโปลา (Sofia Coppola) นับตั้งแต่การเปิดตัวในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เมื่อ 25 ปีก่อน และเติบโตสู่การเป็นหนึ่งในผู้กำกับร่วมสมัยระดับแนวหน้าของฮอลลีวูดผ่านการถ่ายทอดความละเอียดอ่อนของชีวิตมนุษย์ โดยคอลเลกชันเสื้อยืด UT นี้จะนำเสนอฉากที่น่าจดจำและประโยคจากภาพยนตร์ของเธอ จำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ ในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

มร. ทาคาฮิโระ คิโนะชิตะ เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสกลุ่ม และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ บริษัท ฟาสท์ รีเทลลิ่ง จำกัด กล่าวว่า “โซเฟีย คอปโปลา มีแฟน ๆ อยู่มากมายทั่วโลก รวมทั้งผมเองด้วย ผมรู้สึกว่าเสน่ห์ของเธออยู่ที่ความสามารถในการสร้างสรรค์งานภาพอย่างมีชั้นเชิง รวมถึงสไตล์โดยรวมของเธอที่มีความสง่างามอยู่เสมอ ผมมีความสุขจริง ๆ ที่ได้ร่วมงานกับโซเฟียใน UT คอลเลกชันพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของเธอ”

โซเฟีย คอปโปลา

โซเฟีย คอปโปลา กล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่เกิดโปรเจกต์นี้ขึ้นเพื่อถ่ายทอดผลงานของฉัน และหวังว่าผู้คนจะชื่นชอบเสื้อยืดที่เป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน ภาพยนตร์เหล่านี้เป็นเครื่องเตือนใจถึงประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของทีมงานและกองถ่ายที่ทำงานมาด้วยกัน ฉันชอบใส่เสื้อยืดที่เป็นผลงานของศิลปินและนักดนตรีที่ฉันรักอยู่แล้ว และในขณะเดียวกันก็อยากให้คอลเลคชันนี้มีความหมายบางอย่างกับคนที่ชื่นชอบงานของฉัน มันวิเศษมากที่เสื้อยืดสามารถเชื่อมโยงคุณกับคนอื่น ๆ ที่ชอบในสิ่งเดียวกันกับคุณได้เสมอ”

คอลเลกชันเสื้อยืด CELEBRATING SOFIA COPPOLA UT นำเสนอแรงบันดาลจากภาพยนตร์ 4 เรื่องที่โดดเด่นที่สุดของโซเฟีย คอลโปลา มาถ่ายทอดลงบนเสื้อยืด ซึ่งประกอบไปด้วย Lost in Translation, Marie Antoinette, Somewhere และ The Bling Ring

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลกชัน

  • วันวางจำหน่าย:  6 มีนาคม 2566
  • สินค้า: เสื้อยืด UT ผู้ใหญ่ 4 ลาย (ราคาตัวละ 590 บาท) และกระเป๋าผ้า (ราคาใบละ 590 บาท)
  • สาขาที่วางจำหน่าย: ยูนิโคล่ทุกร้านสาขาและออนไลน์สโตร์    
  • เว็บไซต์:https://www.uniqlo.com/th/th/spl/ut/20th-ut-archive