เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้สำหรับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ในฐานะช่องทางการชำระเงินใหม่สำหรับบริการต่างๆ จาก Apple ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถชำระค่าบริการสำหรับ App Store, Apple Music, แอป Apple TV, iTunes Store, พื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยบัญชี ShopeePay

การเพิ่มเข้ามาเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินที่ผูกกับบัญชี Apple ID ของ ShopeePay นั้นจะช่วยเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในการชำระค่าบริการต่าง ๆ จาก Apple โดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต อีกทั้งยังปลอดภัย และสะดวกสบายภายในคลิกเดียว โดยช่องทางชำระเงินใหม่นี้รองรับทั้งบน iPhone, iPad และ Mac

โดยลูกค้าสามารถอัปเดตวิธีการชำระเงินใหม่นี้ให้ผูกกับ Apple ID ได้แล้ว โดยเลือก ‘การชำระเงินและการจัดส่ง’ ที่การตั้งค่า โดยสามารถอัปเดตได้ทั้งบน iPhone, iPad และ Mac หรือ PC

คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ในปัจจุบันมองหาประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลที่ไร้รอยต่อในทุกๆ แพลตฟอร์ม ในโอกาสนี้ เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ShopeePay จะได้ร่วมเป็นหนึ่งช่องทางการชำระเงินใหม่ ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า พร้อมช่วยขยายการเข้าถึงการชำระเงินดิจิทัล ที่นำประโยชน์ไปสู่ผู้ใช้งานในวงกว้างมากยิ่งขึ้น”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการอัปเดต ShopeePay ให้เป็นในช่องทางการชำระเงิน ได้ที่ https://support.apple.com/th-th/HT201266 หรือ https://shopee.co.th/m/ShopeePay-Apple-ID-TH