ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกสำหรับตลาดเกิดใหม่ เปิดตัวรายการสารคดี “Coconuts TV On IFLIX” เรื่องราวสุดแหวกแนว น่าตื่นตาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยสมาชิก iflix จะสนุกไปกับประสบการณ์ครั้งใหม่ สำรวจโลกที่คุณยังไม่เคยสัมผัสแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับซีรีส์สารคดี Coconuts TV on iflix ที่มีให้รับชมแบบสตรีมและดาวน์โหลดทั้ง 6 ตอน ที่ iflix ถ่ายทอดตั้งแต่เรื่องราวโลกแห่งสาวประเภทสอง ทั้งความลำบากและการต่อสู้กับการเดินทางตามความฝันไปสู่เวทีประกวดระดับโลกอย่าง

  • Miss Tiffany’s 
  • เรื่องราวแอปพลิเคชันใหม่ที่เป็นตัวเลือกของสาว ๆ ในการตามหาชายหนุ่มสายเปย์ในฝันในมาเลเซีย
  • เรียนรู้เกี่ยวกับกลุ่มชาวประมงในมาเลเซียกับความจริงที่จะทำให้คุณต้องช็อค และ
  • ร่วมลิ้มรสลิ้มลองอาหารชั้นเลิศที่ทำมาจากแมลงที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย
  • และอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

รับชมตัวอย่างซีรีส์สารคดี Coconuts TV on iflix ได้ที่

Play video

นายเคร็ก แกลวิน (Craig Galvin) ผู้อำนวยการคอนเทนต์สำหรับผลิตวิดีโอและรายการสั้น กลุ่มบริษัท ไอฟลิกซ์ จำกัด กล่าวว่า “ทั้ง iflix และ Coconuts ยินดีที่ได้ร่วมนำคอนเทนต์น่าสนใจในเอเชียให้กับสมาชิก โดยเรื่องราวจริงของผู้คนและสถานที่ที่ถูกมองข้ามไป หรือแม้กระทั่งเรื่องราวที่โดนสื่อกีดกัน เรื่องจริงในวัฒนธรรมย่อยต่างๆ ของเยาวชนที่คุณเห็นได้ยาก”

นายไบรอน แพรรี่ (Byron Perry) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคโคนัทส์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “สารคดี Coconuts TV on iflix จะพาคุณออกเดินทางไปในเรื่องราวแปลกตาแปลกใจที่ไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน โดยเราต้องขอบคุณ iflix ที่ร่วมสนับสนุนคอนเทนต์คุณภาพ และหวังว่าสมาชิก iflix จะประทับใจและสนุกไปกับการเดินทางครั้งนี้”