แบรนด์ยักษ์ใหญ่ ธนาคารกสิกรไทย – น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ ซีพีเอ็น เอาใจคอลูกหนังชาวไทย  ประกาศจัดอีเวนท์ต่อยอดการเป็นผู้สนับสนุนหลักถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 พลิกโฉม ลานเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ให้กลายเป็น “Virtual Stadium” สนามเชียร์บอลเสมือนจริงขนาดยักษ์ที่ยกมาไว้ใจกลางเมือง ในคอนเซ็ปต์ “เพื่อนซี้พลัสกันเชียร์” ปรากฎการณ์ของพื้นที่ส่งพลังเชียร์ให้ทีมโปรด ที่บรรดาเพื่อนซี้จะมา “พลัส” พลังเชียร์ข้ามโลกให้ดังกระหึ่ม ดูสด เชียร์มันส์สะใจกับ แมทช์ถ่ายทอดสดบอลโลกนัดหยุดโลกตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายจนถึงรอบชิงชนะเลิศ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดสำหรับมหกรรมฟุตบอลโลกนี้โดยเฉพาะ

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เผยว่า “ธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 ทั้ง 64 แมทช์ฟรีผ่านทรูวิชั่นส์ ได้ต่อยอดจัดกิจกรรมให้ให้คอบอลชาวไทยรวมพลัง “พลัส” กันเชียร์บอลโลกได้มันและอินยิ่งขึ้น ด้วยการผนึกกำลังกับน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง สร้าง “Virtual Stadium” โดยซีพีเอ็นได้เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงาน ในคอนเซปต์  “เพื่อนซี้พลัสกันเชียร์” เชิญชวนบรรดาแฟนบอลรวมตัวชวนเพื่อน ๆ มาร่วมเชียร์บอลสนุก ๆ ที่ Virtual Stadium โดยจะเปิดให้เข้ามาร่วมสนุกกันตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนจบการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล เริ่มตั้งแต่ประมาณ 1 ทุ่ม การมาร่วมกันเชียร์บอลกับเพื่อน ๆ ในบรรยากาศครึกครื้นกระหึ่มไปด้วยเสียงเชียร์ จะเป็นช่วงเวลาความสุขสนุกที่ธนาคารกสิกรไทยตั้งใจมอบให้ นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมที่ธนาคารจัดขึ้นทั้งช่องทางออนไลน์คือ Facebook และ Twitter “KBank Live” และ ช่องทางออฟไลน์ ทั้งการเจาะลึกเกร็ดต่าง ๆ ในฟุตบอลโลกทุกแง่มุม วิเคราะห์เกมบอลแมตช์ต่อแมตช์ และไลฟ์ติดขอบสนามส่งตรงจากรัสเซีย โดยกูรูและผู้เชี่ยวชาญในแวดวงฟุตบอล พร้อมทั้งแจกตารางการแข่งขันและจดสกอร์ทั่วประเทศ รวมถึงจัดเต็มโปรโมชั่นรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทให้ลูกค้าที่ใช้บริการแอป K PLUS , บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเดบิตกสิกรไทยได้ร่วมสนุก”

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง ให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตบอลมาตลอด เพราะเรารู้ว่าคนไทยชื่นชอบกีฬาฟุตบอลขนาดไหน ในฐานะที่เราเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคจึงได้สนับสนุนสิ่งที่คนไทยสนใจ เราจึงเป็นผู้สนับสนุนวงการฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งลีกเยาวชน สโมสร จนถึงทีมชาติ และมาถึงฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างได้ร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดเทศกาลครั้งยิ่งใหญ่ของคนทั่วโลกที่ต่างรอคอยกันมาถึง 4 ปี จึงเกิดกิจกรรม Virtual Stadium สนามเชียร์บอลเสมือนจริงที่จะเป็นแลนด์มาร์คหลัก ให้คนไทยได้สนุกยิ่งขึ้นกับการดูบอลโลกกับเพื่อนซี้ ในสถานที่ที่สามารถลุ้นและส่งเสียงเชียร์ทีมโปรดแบบสุดแรงกับแมทช์สำคัญ พร้อมกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้แบบจัดเต็ม นอกจากนี้สามารถติดตามความสนุกในช่วงบอลโลกได้ที่ Facebook Chang World ที่ ช้าง ได้ร่วมมือกับ Goal.com และ สยามสปอร์ต เพื่ออัพเดทข้อมูลกันแบบเรียลไทม์

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็น “Center of Life” ในทุกโลเคชั่นที่เราไปตั้งศูนย์การค้า ด้วยการจับมือกับพันธมิตรระดับแนวหน้า คือ ธนาคารกสิกรไทย และ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ใช้พื้นที่ภายใน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ให้เป็นจุดรวมพลของคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบแฮงเอาท์ ออกมาใช้ชีวิตสนุกสนานกับเพื่อนฝูง โดยไม่อยากจะพลาดการชมการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดสำคัญๆ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้าที่มีการจัดให้ชมกันแบบสดๆ เช่นนี้ ในบรรยากาศที่เหมือนกับการนั่งชมอยู่ข้างสนาม”