Innergie เปิดตัว PowerGear 60C อะแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ ขนาดเล็กแต่ทรงพลัง สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย หลังได้รับผลตอบรับที่ดีมีผู้สนับสนุนหลายพันคนในช่วง Pre-launch ที่เปิดให้ร่วมระดมทุนใน Kickstarter จนสามารถส่งสินค้าไปได้มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก การันตีด้วยรางวัล Best Choice Golden Award ในงาน Computex 2018 ที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งตอนนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วในไทยที่ตัวแทนร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, Studio 7, ดอทไลฟ์, พาวเวอร์บาย, พาวเวอร์มอลล์, คิงพาวเวอร์ พร้อมกับการรับประกัน 3 ปี

หนึ่งในเทคโนโลยีที่สำคัญทีทำให้ PowerGear 60C มีขนาดเล็กคือ การใช้เทคโนโลยีการออกแบบแผงวงจร 3 มิติ ทำให้สามารถสร้างหม้อแปลงแบบระนาบที่มีขนาดเล็กแค่ 1 ใน 3 ของอะแดปเตอร์แปลงไฟขนาด 60 วัตต์ทั่วไป นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยีล่าสุดของ USB-PD มาใส่ไว้ใน PowerGear 60C ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ USB-C ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊กที่ใช้ USB-C ทุกยี่ห้อ หรืออุปกรณ์อย่าง สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, กล้องโกโปร, นินเทนโดสวิตซ์ ซึ่งจะสามารถจ่ายกระแสไฟอัตโนมัติที่แตกต่างกัน 5 ระดับ คือ 5V, 9V, 12V, 15V และ 20V

PowerGear 60C อะแดปเตอร์ USB-C มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่นหัวปลั๊กแบบ US ที่สามารถพับได้ ราคา 2,890 บาท และ รุ่น International ที่มาพร้อมกับหัวปลั๊กเปลี่ยนได้ 3 แบบ (US, EU, UK) ราคา 3,190 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นสามารถรับ input ได้ 100-240V รองรับการใช้งานกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

Innergie แบรนด์จาก Delta เปิดตัวในปี 2551 โดยสร้างจากนวัตกรรมของกลุ่ม Delta ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการจัดการพลังงาน และมีประสบการณ์เป็นเวลากว่า 40 ปี ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นในการประหยัดพลังงาน ธุรกิจของ Delta จึงเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ด้านพลังงาน การจัดการพลังงาน และชีวิตอัจฉริยะสีเขียว