เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟูดแพนด้า (ประเทศไทย) ได้แถลงข่าวเปิดตัวขยายบริการจัดส่งอาหารไปยังจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้ร่วมมือกับร้านอาหารมากมายในตำบลป่าตองและอำเภอกะทู้ ในการจัดส่งอาหารส่งอาหารอร่อยแก่ลูกค้า โดยมีตัวเลือกร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น La Casa (ลา คาซ่า) D wine Italian Bistro & Wine Bar (ดี ไวน์อิตาเลียน แอนด์ ไวน์บาร์) Rustic Eatery & Bar (รัสติกอิทเทอรี่แอ่นบาร์) และ Naughty Nuri (นอตี้นูริ) โดยมีค่าบริการจัดส่งคงที่อยู่ที่ 40 บาท  ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถส่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้าโดยไม่เสียค่าบริการจัดส่งในช่วงแรกของการขยายบริการไปสู่จังหวัดภูเก็ต โดยสังเกตจากป้ายสีชมพูที่เขียนว่า “ส่งฟรี” บนแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์

โดย นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอได้กล่าวว่า “ทางฟู้ดแพนด้ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายบริการไปสู่จังหวัดภูเก็ต โดยมีการร่วมมือกับร้านอาหารมากมายในตำบลป่าตองและอำเภอกะทู้ เพื่อให้ลูกค้าของเราในพื้นที่นั้นๆ มีความสุขกับอาหาร นับตั้งแต่ พ.ศ. 2555 ที่ฟู้ดแพนด้าได้ก่อตั้งขึ้นมาจนถึงวันนี้ เราได้กลายเป็นแพลตฟอร์มส่งอาหารออนไลน์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เราหวังว่าฟู้ดแพนด้าจะให้บริการส่งอาหารครอบคลุมทั่วจังหวัดภูเก็ตภายใน 1 ปี” ฟู้ดแพนด้ามีแผนที่จะบริจาคเงิน 40 บาทของทุกออเดอร์ ที่ส่งในวันที่ 17 – 30 มิถุนายน ให้แก่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เป็นการมอบเงินให้แก่ผู้ยากไร้และผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุการเดินทางจากจักรยานยนต์อีกด้วย

เกี่ยวกับ Foodpanda 

Foodpanda ตั้งใจนำอาหารจานโปรดจากร้านอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี มอบให้คนรักการกินทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นมากด้วยร้านอาหารพาร์ทเนอร์กว่า 27,000 ร้าน ในกว่า 190 เมืองใหญ่ทั่ว 12 ประเทศในเอเชียและยุโรป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Delivery Hero ผู้นำแห่งวงการส่งอาหารเดลิเวอรี่ระดับโลก