บิท สตูดิโอ บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟชั้นนำของวงการเทคโนโลยีดิจิทัลของเมืองไทย ที่ได้ผสมผสานเทคโนโลยีและครีเอทีฟดีไซน์ มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่สนุกสนาน ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Technology) หลากหลายรูปแบบ เปิดตัว บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟแห่งแรกของไทย ที่ยกทัพเทคโนโลยีสุดล้ำของโลกอนาคต มาไว้บนพื้นที่สร้างสรรค์กว่า 530 ตารางเมตร.

นายเกียรติยศ พานิชปรีชา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บิท สตูดิโอ กล่าวว่า “บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟแห่งแรกของไทย ที่ผสานไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของโลกอนาคต อาทิ เทคโนโลยี Spherical Texture Mapping , เทคโนโลยี Real-time Mesh Manipulation , เทคโนโลยี 3D Depth Sensing ฯลฯ ที่ถูกแบ่งออกมาเป็น 10 สเตชั่น ได้แก่

  1. Dinoroar! — hatch your dinosaur : ฟักไข่ไดโนเสาร์…เล่นสนุกบนความคิดสร้างสรรค์
  2. Shadow Forest — bring your shadows to life : มาสร้างเงามือรูปสัตว์…ให้โลดแล่นมีชีวิตกัน
  3. Land & Sea — discover wild creatures and natural wonders : เปิดจินตนาการความสนุกแห่งผืนป่าและท้องทะเล
  4. Little Records — compose your special song : แต่งเพลงพิเศษด้วยเครื่องดนตรีโปรด
  5. Magical Kite — color up Kite and make it alive! : แต่งเติมสีสันให้ว่าวไทยในแบบฉบับของคุณ
  6. Live Puppet – sing, dance, act, be who you want to be : ร้อง เล่น เต้นรำ กับหุ่นของฉัน
  7. Sansiri Town – let’s explore Sansiri Town : มาสำรวจเมืองแสนสิริกันเถอะ
  8. Pizza Whizza – animate your pizza slice : มาแต่งหน้าพิซซ่าของเรา…ตามใจโปรดกัน
  9. 3D Grand Prix — build your car and race! : สร้างรถแข่ง…พร้อมโลดแล่นบนสนามแข่ง และ
  10. Graphic Ball Pool – float in your drawing : โลดแล่นไปกับงานวาด…ในแบบฉบับของเรา

บิท. เพลย์กราวด์” (bit. Playground) คือนวัตกรรมสวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ แนวคิดเพื่ออยากปลูกฝังความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการให้แก่เด็ก ๆ ในรูปแบบพื้นที่ที่เปิดให้เล่นสร้างสรรค์ที่สนุกไปกับเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟ ด้วย 3 แนวทางหลักคือ
1.คุณค่าของการเล่นสนุก
2.การร่วมสร้างสรรค์ และ
3.การเรียนรู้แบบบูรณาการ

นำไปสู่ “บิท. เพลย์กราวด์” สนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ที่พร้อมเปิดให้จินตนาการความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ให้กับเยาวชนไทยในปี 2018 นี้ และจะเปิดตัวเต็มรูปแบบที่กรุงเทพฯ ใน วันที่ 2 เดือนสิงหาคม 2561 เป็นต้นไป เป็นเวลา 6 เดือน ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ บนพื้นที่ 530 ตารางเมตร.

ราคาอยู่ที่ : 490 บาท ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ // แต่ถ้าเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ #เข้าฟรี จ้าาาา!!!

โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) , บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท แอลจี อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตลอดระยะเวลา 6 ปีของการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาพื้นที่สร้างสรรค์ในรูปแบบของสวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ ทำให้ บิท.เพลย์กราวด์ (bit.playground) ได้รวบรวมเอาเทคโนโลยีต่าง ๆกว่า 16 แบบมาผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์