• AnyMind Group บริษัทเทคโนโลยีให้บริการโซลูชั่นด้วย AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ ในอุตสาหกรรมโฆษณา การตลาด และทรัพยากรบุคคล ประกาศการเข้าซื้อรวมกิจการกับ Acqua Media สื่อผู้เผยแพร่โฆษณาของฮ่องกง มีสำนักงานอยู่ที่ กรุงปักกิ่ง และซิดนีย์ เป็นการซื้อกิจการครั้งที่สองของบริษัท เพื่อช่วยในการขยายทางภูมิศาสตร์และโอกาสทางรายได้ที่เพิ่มขึ้น
  • Acqua Media บริษัทจัดหากลยุทธ์แผนการขายด้วยซอฟท์แวร์ และบริการสร้างรายได้จากโฆษณาทางเว็บไซต์ สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณาและนักพัฒนาแอปพลิเคชันระดับพรีเมียม ให้บริการผู้เผยแพร่โฆษณากว่า 252 รายทั่วฮ่องกง ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ และออสเตรเลีย โดยมีจำนวนครั้งที่แสดงโฆษณาออกไป (Impression) กว่า 8.3 พันล้านครั้งต่อเดือน

Ben Chien ผู้ก่อตั้งบริษัท Acqua Media จะเข้าร่วม AnyMind Group ในตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศฮ่องกง และผู้อำนวยการระดับภูมิภาคประจำประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และออสเตรเลีย ของ AdAsia Holdings แผนก Engagement Publisher  Acqua Media เติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตของเราในเอเชีย ตอนนี้พวกเขามีความสามารถในการค้นพบทางธุรกิจ ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์เพื่อค้นหาและทำหน้าที่ในส่วนของการสร้างรายได้ที่ชัดเจนและง่ายดายยิ่งขึ้น”

  • ลูกค้าปัจจุบันของ Acqua Media สามารถเข้าถึง AdAsia Digital Platform for Publishers สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา และ AdAsia Premium Marketplace ที่เปิดตัวในเดือนตุลาคม ปี 2560 แพลตฟอร์มนี้จะช่วยจัดหาโซลูชัน ที่ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ด้วย Machine learning และ Artificial intelligence หรือ ปัญญาประดิษฐ์ เพื่อรวบรวม แนะนำ และเพิ่มประสิทธิภาพแหล่งความต้องการของผู้ลงโฆษณา พร้อมเสนอราคาประมูลขั้นต่ำสำหรับพื้นที่โฆษณาออนไลน์ ให้เจ้าของสื่อออนไลน์
  • ผู้เผยแพร่โฆษณา สามารถได้รับประโยชน์จากจำนวนการเข้าชม (Traffic) ที่เพิ่มขึ้นที่เข้ามาจาก AdAsia Premium Marketplace ซึ่งเป็นความต้องการพื้นที่โฆษณาเฉพาะจากลูกค้าโดยตรง โดยทำธุรกรรมผ่านทางข้อเสนอการตลาดโดยตรงและแบบส่วนตัว
  • ปัจจุบัน AdAsia Holdings มีการเข้าถึงการแสดงโฆษณา กว่า 4 พันล้านครั้งต่อเดือน จากผู้เผยแพร่โฆษณาจำนวนกว่า 560 ราย ในเอเชีย ผ่านการโฆษณาแบบดิสเพลย์, แบบเนทีฟ และวิดีโอ

Kosuke Sogo ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า “การควบรวมกิจการของ Acqua Media ครั้งนี้คล้ายคลึงกับ FourM โดยที่ Acqua Media จัดหาส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศฮ่องกง และประเทศไต้หวัน พร้อมกับปักกิ่งและซิดนีย์ เรากำลังมองหาการเสริมสร้างศักยภาพของลูกค้าของ Acqua Media และผู้เผยแพร่โฆษณาในอนาคตผ่านทาง AdAsia Digital Platform for Publishers สำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา และ AdAsia Premium Marketplace ในเวลาเดียวกัน เรามองถึงการขับเคลื่อนการเติบโตของเราโดยการสร้างรายได้ จากจำนวนโฆษณาทั้งหมดที่ถูกโหลดขึ้นมาแสดง (Impression) กว่า 3 หมื่นล้านครั้ง ต่อเดือนภายในสิ้นปี 2562 “