แสนสิริ ตอกย้ำความสำเร็จด้าน CRM ที่พร้อมดูแลตลอดการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เปิดตัวแคมเปญพริวิเล็จ “SANSIRI CHEF YOUR TABLE” (แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล) มอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบเหนือระดับ ให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ กับครั้งแรกในไทยที่รวบรวม 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience สุดพิเศษถึงบ้านหรือคอนโดฯ ของแสนสิริ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และโอกาสสำคัญ หลังขยายฐานจำนวนลูกบ้าน Sansiri Family โตขึ้นกว่า 40% และลูกบ้านวีวีไอพี Siri Priority เพิ่มขึ้นกว่า 35% ในปีนี้ ปลื้มลูกบ้านใช้งานแอปพลิเคชั่น Sansiri Home Services เฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน

แคมเปญ Sansiri Chef Your Table ในความร่วมมือกับ 4 เชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสไตล์การทำอาหารแตกต่าง ประกอบด้วย

  • เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์
  • เชฟกิ๊ก- กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน
  • เชฟปิง – สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟ และ
  • เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทย  ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน

พร้อมรังสรรค์คอร์สเมนูพิเศษ Chef’s Selected Dishes inspired by Sansiri เฉพาะสำหรับแสนสิริ แฟมิลี่ ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562  ผ่านแอปพลิเคชั่น Sansiri Home Services และเว็บไซต์ Sansiri Family 

รุกเดินหน้าพัฒนาบริการด้วยกลยุทธ์แบบ Personalized CRM พัฒนาเซอร์วิสใหม่ ๆ ครอบคลุม ทุกการใช้ชีวิตของลูกบ้านแบบ 360 องศา ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกแสนสิริ แฟมิลี่และ Siri Priority เพิ่ม 50% ในปี 2562 พร้อมต่อยอดความสำเร็จแพลตฟอร์มเซอร์วิสยอดนิยม Sansiri Move-in Experience 

นอกจากนี้สมาชิก Siri Priority ยังเพิ่มขึ้นกว่า 35% จากจำนวน 150 คน ในปี 2561 เป็น 200 คนในปีนี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50%ในปีหน้ากว่า 300 คน ซึ่งเป็นผลจากจุดแข็งด้านบริการที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแบบรายบุคคล (eCRM personalization) ด้วยพริวิเล็จพิเศษและประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับ รวมทั้งการจัดทีม Relationship Manager 

หลังจากการเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Sansiri Home Services เวอร์ชั่นล่าสุดเมื่อไตรมาสที่ 2 ของปีที่ผ่านมา ได้สร้างความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 25,000 ราย ซึ่งมีการใช้งานเป็นประจำเฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งกว่า 40% เป็นการใช้งานแพลตฟอร์มเซอร์วิส SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ และรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกบ้านอย่างล้นหลามด้วยยอดใช้บริการมากกว่า 4,000 ครั้งต่อเดือน โดยบริการในหมวด Easy Living ที่มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต มีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุด โดยแสนสิริมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งาน Sansiri Home Services เป็น 2 เท่าหรือกว่า 50,000 คนได้ ในปี 2562”

นอกจากนี้ แสนสิริ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมระดับ 5 ดาว จัดโปรโมชั่น Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมมาไว้ในแอปฯ ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อของขวัญได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ได้แก่

  • โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
  • โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ
  • โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
  • โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ
  • โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 15 มกราคม 2562 โดยแสนสิริ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรชั้นนำในด้านต่าง ๆ อีก 30% ในปีหน้าที่จะมาร่วมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน Sansiri Family จากปัจจุบันที่มีอยู่ถึง 250 ราย

“และสำหรับเป้าหมายในปี 2562 เรายังคงมุ่งมั่นต่อยอดความสำเร็จ โดยเน้นสร้างประสบการณ์ในการดูแลลูกบ้าน ที่มีมาตรฐานควบคู่กับบริการและสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงครอบคลุมถึงลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งที่อาศัยอยู่ในไทยและต่างประเทศ และขยายขอบเขตบริการครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งยังคงยึดมั่นในการบริหารงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ภายใต้แนวคิด Customer-centric เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ เช่น

  • บริการทางด้านการเงินและพริวิเล็จแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทางธนาคาร
  • สร้างแพลตฟอร์มบริการศูนย์รวมดีไซน์เนอร์ตกแต่งบ้านในราคาที่เข้าถึงได้
  • ตลอดจนพริวิเล็จพิเศษในโลเคชั่นใหม่ ๆ ในแคมเปญ @Sansiri Urbanvibes