จบไปแล้วกับกิจกรรม Fast Charging Challenge แข่งชาร์จไวกับ OPPO R17 Pro ณ ICONSIAM ชั้น 3 โซน Wattana เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ผลสรุป ไม่มีท่านไหนสามารถชาร์จแข่งชนะ SuperVOOC Flash Charge จาก OPPO R17 Pro ได้ นั่นคือไม่มีผู้รับรถยนต์ BMW i8 มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ไป

เรียกว่างานนี้ OPPO มั่นใจมากว่าจะไม่มีสมาร์ตโฟนตัวใดในตลาดตอนนี้ที่สามารถชาร์จได้รวดเร็วเท่า OPPO R17 Pro แล้ว จึงนำ BMW i8 มูลค่ากว่า 11 ล้านมาเดิมพัน ท้าหาว่าใครจะชาร์จเร็วกว่านี้ไหม โดย SuperVOOC Flash Charge ได้เปิดตัวที่แรก ณ งาน Mobile World Congress ปี 2016 และในปี 2018 ได้นำมาใช้คู่กับ OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และครั้งนี้กับการกลับมาอีกครั้ง นำมาใช้คู่กับ OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนซีรีส์ R ตัวล่าสุดในตอนนี้

ความสามารถของ SuperVOOC Flash Charge คือชาร์จไฟได้ระดับ 50 W (10V/5A) ชาร์จ 10 นาที ได้แบตเตอรี่ถึง 40% ซึ่งนอกจากเรื่องชาร์จไวแล้ว ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 5 ขั้นตอน ตั้งแต่ตัวอะแดปเตอร์ไปยังส่วนของช่องเสียบชาร์จและภายในตัวเครื่อง ซึ่งใช้แบบเดียวกับ VOOC Flash Charge และนำ Bi-cell design มาใช้กับแบตเตอรี่ และใช้แรงดันไฟฟ้าต่ำ ทำให้ใช้งานขณะชาร์จโดยไม่มีปัญหาเครื่องร้อน

Play video