HP นั้นขึ้นชื่อเรื่องโน้ตบุ๊กดีไซน์เจ๋งๆ ตัวเครื่องงามๆ นะครับ ซึ่ง Spectre ก็เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กตระกูลสวยเฉียบเบา เจาะกลุ่มสำหรับผู้บริหารโดยเฉพาะ ซึ่ง HP Spectre x360 ตัวล่าสุดก็ออกแบบได้สวยงามมว้าก ขอบเครื่องก็ตัดเหลี่ยมเหมือนอัญมณี ให้รูปลักษณ์ที่แปลกตาและสามารถเสียบ USB-C ที่มุมเครื่องให้สายไม่รบกวนการใช้งานได้ด้วย

HP Spectre 13 x360 มีให้เลือก 2 สีคือ น้ำเงินเข้ม Poseidon Blue และสีโทนดำเข้มอย่าง Dark Ash Silver ตกแต่งขอบโดยรอบด้วยสี Copper Luxe การออกแบบคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน ตัวเครื่องดีไซน์มุมตัดช่วยให้เปิดฝาพับง่ายขึ้นและสวยเด่นขึ้นแบบ Gem Cut Design เหลี่ยมหน้าตัดเลียนแบบการเจียระไนอัญมณี ด้วยวัสดุอะลูมิเนียมขอบ CNC เสริมความพร้อมด้วยพอร์ต USB Type-C ที่มุมเครื่องสำหรับการเชื่อมต่อเคเบิลได้สะดวกขึ้น ซึ่งคำว่า x360 ในชื่อรุ่น ก็หมายความว่าจอสามารถพับได้ 360 องศา และเป็นจอสัมผัส สามารถใช้งานแบบ Tablet หรือใช้ร่วมกับปากกาได้

ส่วนของหน้าจอมี HP Sure View ปกป้องความเป็นส่วนตัวบนจอแค่กดเปิด คนที่มองจอจากข้างๆ ก็จะมองไม่เห็นเนื้อหาในจอแล้ว และปุ่มปิด-เปิดกล้องเพื่อความปลอดภัย เสริมด้วยหน้าจอทัชสกรีน micro-edge คมชัดระดับ 4K ศักยภาพสูงขึ้นทั้งในด้านความบันเทิงและการใช้งานที่หลากหลายด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก Intel® Core™ เจเนอเรชั่น 8 มีซอฟต์แวร์อัจฉริยะกู้คืน BIOS และระบบระบายความร้อนได้ดี แบตเตอรี่ทำงานสูงสุดได้ 22 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นของ HP Spectre 13 x360 นั้นอยู่ที่ 49,900 บาทครับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hpstorethailand.com