AIS Fibre ได้รับจัดอันดับให้เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงอันดับ 1 ในประเทศไทยจาก Netflix ISP Speed ​​Index ต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2560 – 2561 และ AIS Fibre เดินหน้ามอบประสบการณ์ใช้งานเน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือพันธมิตรระดับโลก Netflix ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยม และตอกย้ำความเป็นพันธมิตร ร่วมพัฒนาและเพิ่มเมนู Netflix ในกล่อง AIS PLAYBOX มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า AIS Fibre รับชมคอนเทนต์ดังคุณภาพดีจาก Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ได้ในที่เดียว

  • ระบบจะทำการอัพเดทเมนู Netflix เข้าไปในกล่อง AIS PLAYBOX ให้โดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกดดาวน์โหลดเมนูใด ๆ ให้ยุ่งยาก สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่เป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้ว สามารถ Log in เข้ารับชม Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAY BOX ได้เลย
  • ส่วนลูกค้าใหม่ก็สามารถสมัครบริการ Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ทางหน้าจอโทรทัศน์ของคุณได้เช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกสบายกว่า ลูกค้าสามารถจ่ายค่าสมาชิก Netflix ผ่านบิล AIS Fibre ได้ โดยจะเริ่มให้บริการราวเดือนมีนาคม 2562

AIS Fibre มีความมุ่งมั่นพัฒนาบริการเน็ตบ้านความเร็วสูงที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนไทยยุคดิจิทัล รวมถึงการสร้างสรรค์กล่อง AIS PLAYBOX ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงของทุกคนในครอบครัว เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำงานกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก ร่วมกันพัฒนาเมนู Netflix บนกล่อง AIS PLAYBOX เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์สตรีมมิ่งที่เหนือระดับยิ่งกว่าและสะดวกยิ่งกว่าให้กับลูกค้า

วันนี้ การใช้เน็ตบ้านของคนไทยเติบโตแบบก้าวกระโดด ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางออนไลน์ โดยเฉพาะการสตรีมวิดีโอขนาดใหญ่ ที่มีความคมชัดสูง ย่อมต้องการอินเทอร์เน็ตสปีดแรง ๆ  รวมถึงการใช้งานแบบ Second Screen คือหนึ่งคนใช้มากกว่า 1 จอ ก็ยิ่งทำให้มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตสูงขึ้นแบบทวีคูณ เรามองเห็น Demand ตรงนี้ จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรม เข้ามาต่อยอดเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีขีดความสามารถที่สูงขึ้น เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในอนาคต

Netflix กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่ง ที่เอไอเอสยังคงเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิด โดยการประกาศในครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณความสัมพันธ์อันดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเนื้อหาความบันเทิงระดับโลกมาสู่สมาชิกชาวไทย ด้วยบริการของ Netflix ผู้ใช้บริการสามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาบนหน้าจอที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และยังสามารถเล่น หยุด หรือดูต่อได้โดยไม่มีโฆษณาหรือข้อผูกมัดใด ๆ”