หลังจาก OPPO ประกาศคอนเฟิร์มการเข้าไทยของ OPPO K3 พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทาง OPPO ก็ได้ออกมาประกาศวางจำหน่าย OPPO K3 แล้วกับสโลแกน “สเปกแรง สแกนหน้าจอล้ำ” โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 8 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก

นับว่าเป็นสมาร์ตโฟนน้องใหม่มาแรงอีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้กับ OPPO K3 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากค่ายมือถือ OPPO ที่เปิดตัวมาด้วยสเปกที่เรียกได้ว่าถูกใจสายเกมเมอร์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็น Snapdragon 710, RAM 8 GB และ ROM 128 GB ทำให้เล่นเกม ได้อย่างไหลลื่น ไม่กระตุก และเล่นได้อย่างต่อเนื่องด้วย VOOC Flash Charge 3.0 รวมถึงสามารถสแกนลายนิ้วมือได้เร็วกว่า แม่นยำกว่า ด้วย On Screen Fingerprint Unlock พร้อม Rising Camera กล้องหน้า 16MP ที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าจอที่ทำให้ได้หน้าจอกว้างเต็มตา ไร้ติ่ง แบบ Panoramic Screen รวมถึงกล้องหลังแบบคู่ 16MP+2MP นอกจากนี้ OPPO K3 ได้นำสีสันจากธรรมชาติมาใช้ในการดีไซน์แบบไล่เฉดสีทั้ง Jade Black สีสันของน้ำทะเลลึก และ Pearl White สีเหลือบมุกยามพระอาทิตย์ขึ้น จนได้สมาร์ตโฟนที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO K3 สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 9,990 บาทที่ Lazada, Shopee และ JD Central พร้อมซื้อ OPPO K3 ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท เมื่อซื้อกับศูนย์บริการเครือข่าย DTAC ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือสามารถเป็นเจ้าของ OPPO K3 ได้ที่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส