เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Curved Cineplex โรงภาพยนตร์เฉพาะกิจแห่งใหม่ที่บริเวณชั้น 1 ของ Groove @ Central World เพื่อนำเสนอความบันเทิงจากโทรทัศน์จอโค้งระดับ 4K รุ่นใหม่ของซัมซุง

นายอัศวิน ชูสถาพรกุล ผู้จัดการอาวุโสธุรกิจภาพและเสียงบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงต้องการตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคปัจจุบันที่โหมงานหนัก ต้องการการพักผ่อนแบบไม่มีข้อจำกัด เราจึงต้องการมอบสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด 3 สิ่งให้ผู้บริโภค คือความสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านอย่างที่โรงภาพยนตร์ทำไม่ได้ สองคือคุณภาพการรับชมระดับโรงภาพยนตร์จริง และสามคือบรรยากาศที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสในโรงภาพยนตร์ทั่วไปมาก่อน จึงเป็นที่มาของโรงภาพยนตร์ Samsung Curved Cineplex

Samsung-collage

โรงภาพยนตร์ Samsung Curved Cineplex ประกอบด้วย 2 โรงย่อยในบรรยากาศที่แตกต่างไป ซึ่งทีมงานแบไต๋.คอมได้ไปสัมผัสโรงภาพยนตร์ในรูปแบบชายหาด นั่งชมภาพยนตร์บนพื้นทรายละเอียดผ่านจอ 4K แบบโค้งของซัมซุง พร้อมมีทีมพากย์พันธมิตรมาพากย์หนังแบบใส่ไข่ให้ฟังกันสดๆ ก็ถือเป็นประสบการณ์ดูหนังที่แปลกจริงๆ ซึ่งซัมซุงน่าจะต้องการสื่อว่าด้วยจอโทรทัศน์ความละเอียดสูงรุ่นใหม่นี้ คุณก็สามารถเปลี่ยนสถานที่ของคุณให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวได้ จะคุยโทรศัพท์ จะเล่นเกม จะดูเฟซบุ๊กพร้อมดูหนังไปด้วย ก็ทำได้ทั้งนั้น

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ดูหนังแปลกๆ แบบนี้บ้างก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรีได้ที่เว็บไซต์ของซัมซุง โดยกิจกรรมนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม 2557 นี้ ลองเข้าไปดูรายละเอียดและลงชื่อได้เลย