StockRadars ฟินเทคผู้ให้บริการระบบซื้อขายหลักทรัพย์พร้อมให้ข้อมูลวิเคราะห์ด้านการลงทุน เปิดตัว “เรดาร์พ้อยท์” (Radars Point) แพลตฟอร์มสะสม Point จากการช้อปปิ้งออนไลน์ มอบสิทธิประโยชน์ให้นักช้อปในรูปแบบ “Point ที่มูลค่าเพิ่มขึ้นได้” เพื่อช่วยให้การซื้อสินค้าออนไลน์ฉลาดกว่าและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

Radars Point จะให้ Point กับผู้ใช้เมื่อซื้อสินค้าและบริการจากแบรนด์และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำผ่านแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะ Shopee, Lazada, Agoda, Central และแบรนด์ดังอื่นๆ โดยเมื่อสะสม Point อย่างต่อเนื่อง สามารถนำ Point ไปแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้

คุณธีระชาติ ก่อตระกูล CEO StockRadars กล่าวว่า “Radars Point คือแพลตฟอร์ม Micro-Investment แรกในประเทศไทยที่จะช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การลงทุนของทุกคน ให้เป็นเรื่องใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น แค่เพียงเปิดใช้งาน Radars Point ก่อนการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกครั้ง ก็จะได้รับพ้อยท์ ที่สามารถนำไปแลกเป็นสินค้าต่างๆ หรือแม้กระทั่งแลกส่วนความเป็นเจ้าของในธุรกิจขนาดใหญ่ทั้งในประเทศไทยและระดับโลก อาทิเช่น แค่ซื้อสินค้าจาก Lazada ก็จะได้รับส่วนหนึ่งของความเป็นเจ้าของในหุ้นชั้นนำอย่าง Apple, Facebook, Google, Tesla หรือแม้กระทั่ง 7-Eleven ของไทยก็ได้”

“หลายๆ คนมองว่า การลงทุนเป็นเรื่องของคนรวยเท่านั้น ปัจจุบัน คนไทยแค่ประมาณ 1% ลงทุนในตลาดหุ้น เป้าหมายที่สำคัญของ Radars Point คือทำให้ทุกคนเปลี่ยนความเชื่อว่าการลงทุนไม่ใช่เรื่องยากและไกลตัวอีกต่อไป ทุกครั้งที่ช้อปปิ้งออนไลน์ Radars Point ทำให้ทุกคนสามารถลงทุนได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เงิน ขณะที่การลงทุนเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคนเพื่อสร้างโอกาสเข้าถึงความมั่งคั่งทางการเงิน พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมไทยเห็นความสำคัญของการลงทุนมากขึ้น”

Point คือจุดเด่นของ Radars Point ดังนี้

  • -Point คือสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นได้
    Point ที่สามารถมีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้ จากการนำ Point ไปซื้อสินทรัพย์หลายประเภท คือจุดต่างของ Radars Point เมื่อสะสม Point ไประยะหนึ่ง สามารถนำ Point ออกมาได้ โดย 1 Point มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท และรวมถึง Point ยังเอามาแลกสินค้าต่างๆ ได้ด้วยเช่นกัน
  • มี Point เสมือนได้ “ความเป็นเจ้าของธุรกิจ” ในฝัน
    แค่มี Point ก็เสมือนได้เป็นเจ้าของส่วนหนึ่งในธุรกิจชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น 7-11, ท่าอากาศยานไทย (AOT), Facebook, Google, Tesla, Apple
  • ปลูก Point เป็น “ต้นไม้จริง”
    คอนเซ็ปการค่อยๆ สะสม Point ให้เติบโตขึ้น แล้วเก็บเกี่ยวดอกผลที่งอกเงยในภายหลัง เปรียบเหมือนกับการปลูกต้นไม้ ทุก Point ที่ได้รับจากการช้อปปิ้งจะช่วยให้ต้นไม้ในแอพพลิเคชันเติบโตขึ้น และเมื่อสะสม Point จนปลดล็อกต้นไม้ได้ครบทุกต้น Radars Point จะไปปลูก “ต้นไม้จริง” ให้ด้วย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้โลกของเรา

ปัจจุบัน Radars Point เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://radarspoint.page.link/download

หรือใช้งานผ่าน Chrome Extension: https://chrome.google.com/webstore/detail/radars-point/kbinbckbjfklbeifppdggkegoikhhakm?authuser=1

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Radars Point สามารถเข้าชมได้ที่ https://radarspoint.com/
และ Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/RadarsPoint