เอซุส เดินหน้าย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแบรนด์ไอทีระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคด้วย กวาด 13 รางวัล งาน iF Design Award 2020 ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม และได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในห้าหมวดหมู่ iF World Design Index ปี 2016–2020 ซึ่งเป็นการตระหนักถึงบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่อง และเป็นผู้นำในสาขาและภูมิภาคนั้นๆ รางวัลผลิตภัณฑ์และการจัดอันดับชั้นนำดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทเอซุสในสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมความเป็นเลิศด้านการออกแบบเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดของผู้บริโภค

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ เอซุส และ ROG ชนะรางวัลการออกแบบในสาขาโทรคมนาคม (Telecommunications), คอมพิวเตอร์, เกมมิ่งฮาร์ดแวร์ / VR และในหมวดแนวคิดระดับมืออาชีพ โดยผู้ชนะในสาขาโทรคมนาคม ได้แก่ ZenFone 6 and the RT-AX89X WiFi 6, สาขาคอมพิวเตอร์ ได้แก่ ProArt Station D940MX เดสก์ทอป; ASUS X409/X509/X545, ZenBook Duo UX481, ZenBook Pro Duo UX58, ProArt StudioBook One W590 laptops และ Chromebook Tablet CT100, สาขาเกมมิ่งฮาร์ดแวร์ / VR ได้แก่ ROG Strix XG17 เกมมิ่ง มอนิเตอร์พกพา, ROG Chakram เกมมิ่งเมาส์, ROG Strix Arion NVMe USB 3.2 Gen 2 SSD, ROG Strix X570-E เกมมิ่งเมนบอร์ด และ ROG Zephyrus S (GX502) เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ปิดท้ายด้วย ROG Face Off Concept ที่ชนะรางวัลในหมวดแนวคิดระดับมืออาชีพ

iF International Forum Design GmbH เป็นหนึ่งในองค์กรอิสระที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ ณ เมือง ฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมัน ทำหน้าที่จัดงาน iF Design Awards ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกในคุณภาพผลิตภัณฑ์แต่ละสาขาทั้งคุณภาพการออกแบบ นวัตกรรม การใช้งาน การออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เป็นต้น ในปีนี้มีผู้ร่วมตัดสินกว่า 78 สมาชิก มาจากผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆทั่วโลก เข้าร่วมหาผู้ชนะจากจำนวนผลิตภัณฑ์กว่า 7,298 ชิ้น จาก 56 ประเทศ