ไฮไลท์สำคัญ:

  • WD Gold NVMe SSD รุ่นใหม่รองรับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมสู่มาตรฐาน NVMe ช่วยให้ศูนย์ข้อมูลของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมีการตอบสนองต่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) และช่วยเร่งการตัดสินใจทางธุรกิจ
  • WD Gold NVMe SSD มอบประสิทธิภาพที่ต่อเนื่องสูงขึ้น 5 เท่าเมื่อเทียบกับ SSD ระดับองค์กรแบบ SATA จึงช่วยยกระดับโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรให้สามารถรองรับความต้องการใช้งานระดับสูงสุด อาทิ เทคโนโลยีธุรกิจอัจฉริยะ การวิเคราะห์ข้อมูล การบริหารจัดการข้อมูล และการวางแผนทรัพยากรทางธุรกิจ พร้อมกับมอบความสบายใจในการใช้งานและความน่าเชื่อถือที่สูง
  • ด้วยการมีหน่วยความจำแฟลช NAND เฟิร์มแวร์ที่พัฒนาขึ้นมาเป็นการเฉพาะและระบบควบคุมแบบบูรณาการภายในองค์กร เวสเทิร์น ดิจิตอล สามารถแสดงความเชี่ยวชาญแบบครบวงจรและใช้ประโยชน์จากช่องทางการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางเพื่อสนับสนุนลูกค้าได้อย่างครอบคลุมให้สามารถเปลี่ยนมาสู่มาตรฐานเทคโนโลยี NVMe ได้โดยง่าย

Western (เวสเทิร์น ดิจิตอล) (NASDAQ: WDC) เดินหน้าส่งเสริมธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ให้สามารถเปลี่ยนมาสู่มาตรฐานเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูล NVMe™ ได้อย่างง่ายดาย และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้สูงขึ้นอย่างมากด้วยการนำเสนอ NVMe SSD ระดับองค์กรรุ่นแรกในตระกูล WD Gold™ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์ NVMe SSD

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมของบริษัท IDC คาดการณ์ว่ายอดขาย NVMe จะเติบโตขึ้นจนมีสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 79 ของตลาดทั้งหมดภายในปี 25661 ความก้าวหน้าของซีพียูแบบมัลติคอร์และมัลติเทรด ทำให้เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลได้กลายเป็นข้อจำกัดในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

WD Gold NVMe SSD มีความจุให้เลือก 4 ขนาด และพร้อมจำหน่ายให้แก่พาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่ายและผู้บริโภคทั่วไปในช่วงต้นไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 WD Gold NVMe SSD ได้รับการออกแบบให้เป็นหน่วยความจำหลักในเซิร์ฟเวอร์เพื่อมอบระยะเวลาตอบสนองที่เหนือชั้น ปริมาณการรับส่งข้อมูลที่สูงกว่าและมีความยืดหยุ่นมากกว่าอุปกรณ์ SATA ที่ใช้งานระดับองค์กรในปัจจุบัน

WD Gold NVMe SSD ช่วยเติมเต็มฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ WD Gold HDD ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ด้วยการมอบชั้นการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานต่างๆ และชุดข้อมูลที่ต้องการความหน่วงต่ำและมีประมาณรับส่งข้อมูลสูง

WD Gold NVMe SSD ได้รับการพัฒนาพร้อมกับความเชี่ยวชาญแบบครบวงจรของเวสเทิร์น ดิจิตอล ตั้งแต่ 3D TLC NAND SSD ไปจนถึงเฟิร์มแวร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงและระบบควบคุมแบบบูรณาการของบริษัทฯ สร้างความเชื่อมั่นและมอบความสบายใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับการป้องกันไฟฟ้าขัดข้องและปกป้องเส้นทางข้อมูล รวมถึงการขยายการรับประกันเป็น 5 ปี ตามเงื่อนไขที่กำหนด มีการบูทและการลบอย่างปลอดภัยที่ช่วยให้ลูกค้ามีการป้องกันการจัดการข้อมูลเพิ่มเติม

“ทุกอุตสาหกรรมและโลกทั้งใบกำลังถูกพลิกโฉมด้วยข้อมูล มีนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในด้านไอทีและเกือบทุกอุตสาหกรรมทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ทั้งหมดขับเคลื่อนด้วยข้อมูล” ฟิล บูลลิงเกอร์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าว “การเปลี่ยนผ่านสู่มาตรฐาน NVMe คือรากฐานของการปลดล็อกข้อจำกัดด้านประสิทธิภาพและศักยภาพของการจัดเก็บข้อมูลความเร็วสูง ทำให้เกิดการใช้งานใหม่ๆ สร้างแนวทางการใช้งานและเวิร์กโหลด การเปิดตัว WD Gold NVMe SSD รุ่นใหม่ในกลุ่ม WD Gold HDD ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันทำให้พาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่ายและลูกค้ามีทางเลือกที่กว้างขวางและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อเร่งระยะเวลาส่งมอบบริการตามความต้องการให้รวดเร็วกว่าเดิม”

โซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายรูปแบบในด้านภูมิทัศน์เทคโนโลยีข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและไม่หยุดนิ่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ดาต้าเซ็นเตอร์ที่กว้างขวางของบริษัทฯ ได้แก่ Ultrastar® HDD และ SSD WD Gold HDD และ SSD OpenFlex™ NVMe แบบเครือข่าย (NVMe-oF™) ระบบ composable infrastructure แบบเปิด แพลตฟอร์มจัดเก็บข้อมูล Ultrastar JBOF/JBOD โซลูชันการเชื่อมต่อ NVMe-oF และไดรฟ์ความจำส่วนขยาย Ultrastar