นาย ยอดชาย อัศวธงชัย กรรมการ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS และรองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB กล่าวว่า “3BB ได้ออกแพ็กเกจ “3BB GIGATainment” เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบเน็ตบ้านมาตรฐานใหม่ 1 Gbps.

พร้อมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสจาก HBO GO และ MONOMAX เปลี่ยนบ้านเป็นโฮมออฟฟิศ ทำให้ทำงานได้ แบบไม่สะดุด ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สามารถเลือกรับชมได้ทั้งบริการวิดีโอออนดีมานด์ ดูหนัง และซีรีส์ ตามความชอบ หรือการเลือกดูรายการทีวีช่องของ HBO GO ผ่านจอมือถือหรือ PC ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเสียงพากย์ไทยและบรรยายไทย เติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ลงทะเบียน ผ่านแอป 3BB Member พร้อมใช้งานวันที่ 30 มีนาคม นี้เป็นต้นไป

JAS และบริษัทในเครือ 3BB เพิ่มมาตรการอย่างเข้มข้นยิ่งขึ้น และเตรียมความพร้อมในทุกด้าน เพื่อให้งานบริการลูกค้าและการปฏิบัติงานในทุกส่วนเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดชะงัก มีหลายองค์กร ทั้งภาครัฐ เอกชน และสถานศึกษา เริ่มทำงานจากที่บ้าน หรือ Work from Home ประกอบกับเป็นช่วงปิดเทอม ทำให้ปริมาณการใช้เน็ตบ้านเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางวัน และคาดว่าทราฟฟิก จะสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Bandwidth

ปัจจุบันสามารถรองรับปริมาณการใช้งานอย่างเพียงพอ มีทีมช่าง Technical Unit (TU) กว่า 5,000 คนทั่วประเทศ เตรียมพร้อม 24 ชั่วโมง เพื่อแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ส่วนพนักงานประจำในสำนักงาน มีการทำงานแบบ work from home โดยนำเทคโนโลยีการสื่อสารครบวงจรมาใช้ ทั้งระบบ Video Conference หรือการเชื่อมต่อเสมือนทำงานอยู่ที่ Office ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพและต่อเนื่องในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ที่ศูนย์บริการทุกแห่งทั่วประเทศ ทีมช่าง Technical Unit และเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าจะสวมหน้ากากอนามัย และมีเจลล้างมือเพื่อทำความสะอาด ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคขณะให้บริการ” นายยอดชาย กล่าวเพิ่มเติม

แพ็กเกจใหม่ “GIGATainment” จาก 3BB ที่ให้ความเร็วและแรง 1 Gbps. จุใจกับความความบันเทิงแบบเต็มอิ่มทั้งจาก HBO GO และ MONOMAX ราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียงเดือนละ 629 บาท สมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน สมัครวันนี้ ผ่าน แอป 3BB Member หรือ โทร 1530 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.hbo.3bb.co.th/