เพื่อช่วยเหลือการทำงานจากบ้านในภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ Synology เปิดให้ผู้ใช้งานเราเตอร์ไร้สายรุ่น RT1900ac, RT2600ac และ MR2200ac เปิดใช้งานบริการ Synology VPN Plus ได้ฟรีถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งเมื่อเปิดใช้งานใบอนุญาต VPN Plus แล้ว ก็จะใช้ความสามารถนี้ได้ตลอดไปแม้หมดช่วงแจกแล้วครับ

เราเตอร์จาก Synology นั้นมีความสามารถเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานที่ทำงานจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนเราเตอร์ Synology ของคุณให้เป็นเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่ทรงพลัง ออกแบบมาให้ติดตั้งและจัดการได้ง่าย สนับสนุนพนักงานที่ทำงานจากระยะไกลของบริษัทคุณด้วยการเข้าถึงทรัพยากรภายในอย่างปลอดภัยไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

เราพบว่าธุรกิจจำนวนมากเร่งปรับใช้โซลูชั่น VPN เพื่อติดตั้งโครงสร้างพื้นฐานที่จะช่วยพนักงานทำงานจากระยะไกล ช่วงสองเดือนที่ผ่านมา มีการซื้อใบอนุญาต VPN Plus เพิ่มขึ้นห้าเท่า ในขณะที่สถานการณ์ยังคงเป็นไปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราเข้าใจว่าหลายคนไม่แน่ใจว่าจะดำเนินธุรกิจต่อเนื่องต่อไปได้อย่างไร Synology กำลังเสนอสิทธิใช้งาน VPN Plus ฟรีเพื่อช่วยให้ธุรกิจกลับมาดำเนินการเหมือนเดิมจากระยะไกล ทั้งลูกค้าใหม่และผู้ที่มีเราเตอร์ไร้สาย RT1900ac, RT2600ac, และ MR2200ac ของ Synology อยู่แล้วจะสามารถขอสิทธิ VPN Plus Client VPN Access และ Site-to-Site VPNได้ฟรี สิทธิใช้งานทั้งหมดเป็นแบบตลอดกาลและไม่หมดอายุหรือต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหลังวันที่ 30 กันยายน 2020Hewitt Lee ผู้อำนวยการกลุ่ม Synology Product Management Group

ซึ่งปกติแล้วเราเตอร์ของ Synology แต่ละเครื่องให้สิทธิการเข้าถึงไคลเอนต์ฟรีหนึ่งรายการอยู่แล้ว แต่สิทธิพิเศษนี้จะช่วยเพิ่มสิทธิการใช้งานไคลเอนต์ได้เพิ่มเติม ทำให้ผู้ใช้เข้าใช้งาน VPN Plus ได้เต็มจำนวนสิทธิที่อุปกรณ์รองรับ โดย

  • Synology RT2600ac รองรับการเชื่อมต่อ VPN สูงสุด 20 ไคลเอนต์
  • Synology RT1900ac และ MR 2200ac รองรับการเชื่อมต่อ VPN สูงสุด 10 ไคลเอนต์