Pioneer เปิดตัวหน้าจอทีวีติดรถยนต์ใหม่ รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ในตัว พร้อมเปิดตัวกระจกมองหลังอัจฉริยะที่ช่วยแนะนำการขับขี่ได้

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 บริษัทไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม หน้าจอทีวีติดรถยนต์ รุ่น Champion Model AVH-X8750BT ขนาดหน้าจอกว้าง 7 นิ้ว หน้าจอแบบ Clear Screen Type จอภาพแบบใสที่สามารถกันแสงสะท้อนจากภาพทำให้ไม่รบกวนการขับขี่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนทั้งแบบใช้สายและไร้สาย ซึ่งหน้าจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์รุ่นนี้ ถือเป็นเจ้าแรกของโลกที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นจากสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อาทิ iPhone6 และสมาร์ทโฟนในระบบ Android รวมกว่า 40 รุ่นจากแบรนด์ดัง อีกทั้งยังสามารถรองรับไฟล์ Flac และ FLV รวมถึงไฟล์ที่มีความคมชัดสูงอย่าง Full HD 1080i ที่เครื่องเล่นทั่วไปไม่สามรถรองรับ นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่น ในตัวเครื่องมากกว่า 30 แอพพลิเคชั่น เช่น แอพเนวิเกชั่น AIS Guide&Go ผู้ช่วยในการนำทางที่จะเติมเต็มให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่สนุกและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Pioneer-carplay

และไพโอเนียร์ยังได้เปิดตัว “Pioneer Revolution Drive Mirror Agent: Smart Mirrorกระจกมองหลังอัจฉริยะแห่งโลกอนาคต โดยผู้เชี่ยวชาญจากไพโอเนียร์ได้พัฒนาเทคโนโลยีกระจกมองหลังที่สามารถใส่ซิมการ์ดและรองรับเครือข่าย 4G LTE สามารถส่งข้อมูลการขับขี่จากกล้องบันทึกด้านหน้าไปยัง Cloud Service เอกสิทธิ์เฉพาะจากไพโอเนียร์ ทำให้ข้อมูลการขับขี่ของผู้ใช้ถูกบันทึกอยู่ในที่ปลอดภัย แม้ในสถานการณ์ฉุกเฉินก็สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนำทางต่างๆ มาช่วยให้ถึงที่หมายได้อย่างสะดวกและปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถส่งสัญญาณเตือนเมื่อรถยนต์ขับออกนอกเลนหรือขับในระยะกระชั้นชิดกับคันหน้ามากเกินไป อีกทั้งยังสามารถปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ให้ผู้ร่วมทางใช้งาน ไปพร้อมๆกัน นับเป็นอุปกรณ์ที่ให้ทั้งความบันเทิง ความสะดวกและความปลอดภัย สมเป็นอุปกรณ์คู่ใจแห่งโลกอนาคต จุดนี้เองบริษัทฯ จึงมีความมั่นใจว่ายอดขายจะสามารถเติบโตถึง 10 % เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว เนื่องจากการทำตลาดของค่ายรถยนต์ต่างๆ มีการตั้งเป้าสูงขึ้นอีก 5% หรือประมาณ 920,000 คัน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่ยอดจำหน่ายของเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์จะเติบโตไปพร้อมๆกับตลาดรถยนต์ในปีนี้” มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Pioneer-mirror

นอกจากนี้ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็กโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังมอบความสุขให้ผู้ที่ซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ไพโอเนียร์ด้วยการจัดชุดทีวีและเครื่องเสียงติดรถยนต์ในราคาเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท และตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2558 สามารถผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมจอติดรถยนต์รุ่น AVH-X Series ทุกรุ่น จะได้รับสิทธิ์ในการใช้งานแอพพลิเคชั่น AIS Guide&Go แบบออฟไลน์ฟรี 1 ปี โดยถ่ายรูปบัตรรับประกัน และลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่เวปไซต์ แฟนๆไพโอเนียร์ยังสามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมของเราผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ทางแฟนเพจของไพโอเนียร์

มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ และน้องเฟื่องลดา

มร.ฮิเดอากิ อิชิอิ และน้องเฟื่องลดา