Vivo ปรับลดราคา Vivo V19 ที่มาพร้อม หน้าจอ Super AMOLED FHD+ ขนาด 6.44 นิ้ว หน้าจอแบบ Ultra O Screen และกล้องหน้าคู่สุดคมชัด 32MP กล้องหลัก 32 ล้านพิกเซล + เลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล และในกล้องหลัง กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล กล้อง Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล และกล้อง Bokeh 2 ล้านพิกเซล กล้อง AI สี่เลนส์ 48 ล้านพิกเซล ครอบคลุมทุกการถ่ายภาพ Vivo 19 มาพร้อม AI Super Night Mode เวอร์ชันใหม่ สามารถจับภาพถ่ายในระดับแสงที่แตกต่างกันหลาย ๆ ภาพในระยะเวลาอันสั้นเพื่อนำมารวมกัน วิเคราะห์ปรับค่าความสว่าง และความคมชัดของภาพให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสง น้อยของ V19 ช่วยให้คุณเปล่งประกายได้แม้ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังมีสัมผัสพลังอันทรงประสิทธิภาพด้วยหน่วย ประมวลผล Qualcomm Snapdragon Octa-core 712 พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 128GB ให้พื้นที่ จัดเก็บข้อมูลของคุณมากยิ่งขึ้น Vivo V19 ยังให้เทคโนโลยีชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 เพียง 30 นาทีชาร์จได้ถึง 54% ทั้งยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500mAh ให้คุณเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างยาวนาน

ในวันนี้ Vivo V19 ได้ปรับลดราคาเหลือเพียง 11,999 บาท จากราคา 12,999 บาท โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Gleam Black ( สีดำ) , Sleek Silver (สีเงิน)

การปรับลดราคาจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปสามารถหาซื้อสมาร์ตโฟนของเราได้ที่ร้านขายมือถือชั้นนำทั่วประเทศและทุกๆ ท่านยังสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.com หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทาง Vivo ได้ตาม ช่องทางนี้