เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉม OMEN ใหม่และอุปกรณ์เสริมทัพ พร้อมอัปเดต ระบบปฏิบัติการ OMEN Command Center เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ HP Pavilion16 นิ้ว เกมมิ่งแล็ปท็อปเครื่องแรกที่ออกแบบมาตอบโจทย์การเล่นเกม พาเหล่าเกมเมอร์ก้าวผ่านทุกข้อจำกัดบนอุปกรณ์

ปัจจุบัน เกมมิ่งเป็นช่องทางสำหรับความบันเทิง การเชื่อมต่อทางสังคม และการพักผ่อนสำหรับนักเล่นเกมทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่ามากขึ้นกว่าเดิม” นางสาวแภทริยา ภัทรากร Country Category Manager – Personal Systems เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “เอชพี เดินหน้าผลักดันการเล่นเกมให้ก้าวหน้าพร้อมพัฒนาอีโคซิสเต็มระดับโลกของเราควบคู่กัน โดยยกระดับประสบการณ์ผู้เล่นผ่าน OMEN Command Center และนวัตกรรมฟีเจอร์ใหม่ในพอร์ตเกมมิ่งของเรา”

สร้างสรรค์มาเพื่อความดื่มด่ำ วิศวกรรมทรงประสิทธิภาพ

บรรดาเกมเมอร์วันนี้ต้องการเทคโนโลยีที่ให้ประสบการณ์และประโยชน์สูงสุดสำหรับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมระบายความร้อน ความคมชัดเสมือนจริงในเกมพร้อมอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการควบคุมอย่างทรงพลังเพื่อชัยชนะ กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN รุ่นใหม่ล่าสุด คือคำตอบที่ผสมผสานสุดยอดความเก่งฉกาจของทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้ตรึงผู้เล่นเชื่อมต่ออยู่ในเกมพร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิง

OMEN 15รุ่นล่าสุด ปรับโฉมใหม่เปลี่ยนตัวเครื่อง (Chassis) กะทัดรัด โฉบเฉี่ยว รวมถึงโลโก้ OMEN ใหม่รูปทรงเพชรไล่ระดับสีฟ้าและเขียวบนฝาเครื่องทั้ง 2 สี คือ สีเงิน Mica Silver และสีดำดุดัน Shadow Black เสริมตัวเลือกไฟ RGB เติมเต็มด้วยคุณสมบัติพิเศษ:

  • สมรรถนะเพื่อชัยชนะ สัมผัสกราฟิกอันยอดเยี่ยมกับ NVIDIA® GeForce® RTX™ 2070 Super ด้วย MAX-Q พร้อมเพิ่มพลังให้การเล่นเกมที่ความสามารถระดับเดสก์ท็อปด้วยโปรเซสเซอร์6Intel® Core™ i7 H-series เจนเนอเรชั่นที่ 10 หรือแล็ปท็อป OMEN ที่มีโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7 H-series มาพร้อมกับหน่วยความจำ 32GB DDR4 RAM ให้การทำงานแบบมัลติทาสก์เป็นเรื่องง่าย แล็ปท็อปยังมาพร้อมกับตัวเลือกการจัดเก็บที่หลากหลายรวมถึง PCIe SSD สูงสุด 1 TB หรือ PCIe SSD คู่ที่รองรับ RAID 0 เพิ่มความเร็วในการโหลด
  • ภาพเสมือนจริงอันน่าทึ่ง: จอแสดงผลภาพด้วยจอขนาด 15.6 นิ้ว รองรับการใช้งาน 180 องศาใหม่ เพิ่มความเสถียรระหว่างการเล่นเกมซึ่งมาพร้อมกับตัวเลือก OLED, UHD 120 Hz หรือ FHD 300 Hzและ เทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC™ บนการตั้งค่าที่เลือกได้ เพิ่มประสบการณ์การรับชมวิดีโอระดับ HD และ 4K แบบมัลติสตรีม Thunderbolt™ 3 ด้วยการกำหนดการตั้งค่า
  • เทคโนโลยีระบายความร้อน: เอชพีส่งมอบเซ็นเซอร์ IR thermopile ที่ใช้งานครั้งแรกในอุตสาหกรรมบน แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน รักษาความคงที่ของเสียงพัดลมให้เงียบสงบและเพิ่มประสิทธิภาพจากคุณสมบัติ Dynamic Power ภายใน OMEN Command Center มีเทคโนโลยี OMEN Tempest Cooling ช่วยให้ทุกอย่างเย็นด้วยช่องระบายอากาศที่ขยายใหญ่ขึ้นและพัดลมขนาด 12 V ซึ่งใช้ช่องระบายอากาศสามด้านเพื่อให้อากาศไหลผ่านได้ห้าทิศทาง และขับเคลื่อนประสิทธิภาพการใช้งานในแล็ปท็อปต่อประสิทธิภาพ CPU ในระดับเดสก์ท็อป
  • อัพเดท OMEN Command Center: ขยายขีดความสามารถการใช้งานด้านสื่อและภาพ Graphics Switcher สามารถตั้งค่าแบบไฮบริด การใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 12.5 ชั่วโมง พร้อมสำหรับการชมภาพยนตร์หรือการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมอุณหภูมิและความเร็วพัดลมได้ง่ายขึ้นด้วย Performance Control ภายใน OMEN Command Center และมีโหมดควบคุมประสิทธิภาพที่ให้ความแรง CPU สูงถึง 17% และการเพิ่มพลังให้กับ GPU
  • ปรับแต่ง เสริมขีดความสามารถ: สำหรับคนชอบปรับแต่ง หัวสกรูบนฐานของแล็ปท็อปบนแผงวางสำหรับหน่วยความจำและที่เก็บข้อมูล ทำให้การปรับแต่งฮาร์ดแวร์ง่ายและรวดเร็วสำหรับการเล่นเกมบนแล็ปท็อปที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของผู้เล่น

O MEN 15 ทำให้การเล่นเกมบนเครื่องพกพาง่ายขึ้น ด้วยขอบเฟรมที่บางกว่า และมีขนาดเล็กลงถึง 8% และ 11% ในขณะที่ให้พลังมากกว่าเดิม

OMEN Vector Mouse และOMEN Vector Essential Mouse ทั้งคู่มีเซ็นเซอร์ที่พัฒนาร่วมกับ PixArt ออกแบบให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายขึ้นระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาตามหลักสรีรศาสตร์ ตัวจับทำด้วยยาง และใช้ OMEN Command Center เพื่อบันทึกการตั้งค่า RGB สูงถึง 16.8 ล้านสี ปุ่มควบคุมบนเมาส์หกปุ่มและ DPI

  • OMEN Vector Mouse: มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ OMEN Radar 3 ระดับ eSport และรองรับได้ถึง 16,000 dpi ด้วยความแม่นยำ 99%, 400 IPS, การเร่งความเร็วและการสอบเทียบด้วยตนเอง เมาส์นี้สร้างขึ้นเพื่อชัยชนะด้วยสวิตช์ Omron ที่มีอายุการใช้งาน 50 ล้านคลิกและสายเคเบิลถักลายกันลื่น
  • OMEN Vector Essential Mouse: มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ OMEN Radar 1 และรองรับได้สูงถึง 7,200 dpi, เมาส์น้ำหนักเบาเพียง 88 กรัม มีความเร็วและการควบคุมสำหรับการเล่นเกมทั้งวันด้วยสวิตช์ที่ใช้งานได้ 20 ล้านครั้ง

ปรับน้ำหนักและการควบคุมให้เหมาะสมด้วย OMEN Vector Mouse ที่มีน้ำหนักเพียง 25 กรัม ซึ่งสามารถปรับช่องพิเศษบริเวณด้านล่าง

แล็ปท็อปเกมมิ่ง HP Pavilion Gaming 16 ใหม่เป็นพีซีสำหรับเล่นเกม หน้าจอกว้าง 16 นิ้วเครื่องแรก มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 และสูงสุดเจนเนอเรชั่น 10 สุดยอดกราฟิก NVIDIA® GeForce® RTX 2060 Max-Q4 แชสซีภายในแต่งสีดำเงา ขอบจอบาง Micro-edge bezel หน้าจอแสดงผลความสว่างระดับ 300 nits IPS ให้อัตราการรีเฟรชที่รวดเร็วสูงถึง 144 Hz ที่ความละเอียด 1080p ช่วยให้ภาพไหลลื่น คงโดดเด่นคมชัด ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมและสร้างคอนเทนต์ แล็ปท็อป Pavilion Gaming สามารถพกพาไปได้ทุกที่และเป็นรุ่นแรกที่มี OMEN Command Center มาพร้อมกับตัวเลือก Wi-Fi 6 รองรับการเชื่อมต่อในทุกเกมการเล่น

HP Pavilion Gaming 16 สะดวกสบายต่อการพกพา ด้วยขนาดหน้าจอ16 นิ้วเครื่องแรกที่พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีโคซิสเต็ม OMEN ของพีซีเกม, จอแสดงผลและอุปกรณ์เสริม โปรดไปที่: omen.com

ราคาและการจัดจำหน่าย พร้อมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ ผ่านร้านค้าตัวแทน และ HP Online Store

  • OMEN 15 (Intel) ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท ราคารวมภาษี
  • OMEN Vector Mouse ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท ราคารวมภาษี
  • OMEN Vector Essential Mouse ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท ราคารวมภาษี
  • Pavilion Gaming 16 ราคาเริ่มต้น 30,990 บาท ราคารวมภาษี

เอชพีมอบข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งและสินค้าอื่นๆ มอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท ส่งฟรีและผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 พฤศจิกายน 2563 บนช้อปปี้ ได้ที่นี่