เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ แถลงข่าวจัดงานมหกรรมสินค้าไอซีทีระดับประเทศ COMMART XTREME ครั้งที่ 55 ภายใต้แนวคิด “โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปี” ครบครันทุกไลน์สินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชันสุดร้อนแรงเอาใจนักช้อปส่งท้ายปี และการประกาศ “Commart Award 2020” รางวัลแห่งความภูมิใจ ที่คัดสรรสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 คุ้มค่า ครบครันในงานเดียว พบกัน 26-29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น.ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “โค้งสุดท้ายของการจัดงานคอมมาร์ตในปีนี้ มีหลายปัจจัยที่ทำให้เราเชื่อว่างานจะเป็นไปตามที่คาดหวัง แม้สภาวะเศรษฐกิจจะยังชะลอตัวอยู่บ้างแต่ภาครัฐก็พยายามกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการออกมาตรการ ช้อปดีมีคืนเพื่อกระตุ้นการบริโภคในประเทศ งานคอมมาร์ตครั้งนี้ก็อยู่ในช่วงของการใช้สิทธิ์ซื้อสินค้าเพื่อลดหย่อนภาษีตามมาตรการดังกล่าวพอดี ซึ่งสินค้าไอทีก็เป็นสินค้าที่อยู่ในความต้องการของผู้บริโภค นับเป็นโอกาสดีของคนที่ต้องการซื้อสินค้าในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นไฮซีซั่นของการช้อปปิ้ง บวกกับสถานการณ์โควิดในประเทศมีทิศทางที่ดีขึ้น ประชาชนสามารถปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตแบบ New Normal ได้อย่างเหมาะสม

ด้านของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่เข้าร่วมครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมืออย่างดี จาก ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Empura, Epson, Huawei, HP, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Ascenti, AMD, SVOA, WD และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ซึ่งหลาย ๆ แบรนด์มีสินค้าออกใหม่ที่เราจะได้เห็นในงานครั้งนี้ รวมถึงสินค้าอีกมากมายทั้งที่ออกไปแล้วก็นำมาลดราคาจัดโปรโมชั่นกันอย่างดุเดือด ส่งผลดีกับผู้ซื้อที่จะได้ของในราคาที่คุ้มค่า ทำให้เชื่อว่างานครั้งนี้จะสำเร็จตามที่คาดหวัง และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้เติบโตอีกด้วย”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ในงานคอมมาร์ตส่งท้ายปีครั้งนี้ ถือเป็นงานที่เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้ร่วมงานทุกท่าน นอกจากจะได้พบกับสุดยอดร้านไอทีแกดเจ็ต สมาร์ทโฮม จากความร่วมมือของแบรนด์ดัง รีเทลใหญ่ ทั้งแบรนด์เจ้าประจำ และแบรนด์ใหม่ ๆ มารวมไว้ภายในงานคอมมาร์ตมากที่สุด ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้พบกับสินค้าครบครันทุกไลน์สินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตใหม่ New Normal แล้วนั้น ยังมาพร้อมกับการประกาศ “Commart Award 2020” รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่มอบให้กับสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 จากทุกแบรนด์ทุกเทคโนโลยีรวม 40 รางวัล

โดยรางวัลนี้ได้รวบรวมข้อมูลจากสถิติผู้ซื้อสินค้าภายในงานคอมมาร์ตตลอดปี 2020 ซึ่งเป็นความคิดเห็นจากผู้ร่วมงานและคะแนนจากผู้เชี่ยวชาญ Influencer ด้าน IT กับสินค้าและบริการด้านไอทีในหมวดต่าง ๆ ทั้งคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แกดเจ็ต ที่วางขายในปี 2020 อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมในการโหวตให้คะแนนรางวัลผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อนำมาจัดอันดับเป็นตัวเลือกให้กับผู้ซื้อด้วย รางวัลนี้จึงถือเป็นเครื่องหมายสำคัญในการการันตีคุณภาพให้กับเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล

นอกจากนี้ยังจัดเตรียมสิ่งที่ดีที่สุด ไว้สำหรับทุกคนที่จะมาร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่

  1. The Best Technology พบกับการประกาศ “Commart Awards 2020” รางวัลแห่งความภูมิใจ ที่คัดสรรสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแห่งปี 2020 ประกาศผลพร้อมช้อปกันได้จริงใน Commart XTREME
  2. The Best Promotion พบกับโปรชั่นคับคั่ง
    1. Commart Voucher คูปองแทนเงินสดที่แจกให้กับขาช้อปผ่านกิจกรรมออนไลน์ นำมาใช้ซื้อสินค้าภายในงาน
    2. Commart Big Bonus อัพยอดซื้อด้วยโปรโมชั่น ซื้อครบทุก 3,000บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Gift Voucher, iPhon 12 Pro Max, Play Station 5และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท
    3. Commart จอดฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงาน ครบทุก 5,000 บาท รับสิทธิ์จอดรถฟรีนาน 3 ชั่วโมง
    4. หลากหลายโปรโมชั่นจากแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมแสดงงาน
  3. The Best Service
    1. Commart Live พบกับการไลฟ์สด ส่งตรงจากงาน Commart ทั้งแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้ได้นักช้อปได้ดูแบบเรียลไทม์ ตลอด 4 วัน
    2. Commart รับหิ้ว บริการสุดเอ็กคลูซีฟ เอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางาน สามารถให้ทีมงาน Commart ไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้เลย และมากกว่าแค่การรับหิ้ว เพราะมีทีมบก.ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำแนะนำในการเลือกสินค้า มั่นใจว่าได้ของดีตรงใจแน่นอน
  4. The Best Retail พบกับแบรนด์ ร้านค้า ชั้นนำรวมไว้ในงานเดียว อาทิ ACE, Advice, Asus, Banana, E-Quip, CSC, Empura, Epson, Huawei, HP, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Powerbuy, SPEED Computer, Ascenti, AMD, SVOA, WD และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด

อีกทั้งผู้มาในงานยังมั่นใจได้กับความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ที่เราจัดเตรียมไว้อย่างรอบด้านเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ พร้อมด้วยความร่วมมืออีกทั้งยังได้ร่วมมือกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ที่ได้เข้ามาร่วมติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ “มิวเทอร์ม-เฟสเซนซ์ (μTherm-FaceSense) ในการคัดกรองคนในพื้นที่ที่มีคนหนาแน่น เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้เข้าชมงานสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอุ่นใจ เสมือนอยู่บ้านอีกด้วย” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

งาน COMMART XTREME จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง ร่วมด้วย Media Partner ที่ช่วยการประชาสัมพันธ์ อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., MRT, NBS และ Overclockzone

อย่าลืมมาพบกันที่งาน Commart XTREME” ระหว่างวันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 – 21.00 .EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com, www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart