ทรูสเฟียร์ ชวนลูกค้าทรู ที่สนใจเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน Series 5G มาร่วมสัมผัสชีวิตอัจฉริยะ ที่ครบกว่า แรงกว่า บน True 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด พร้อมรับบริการแบบ First Class ตอบทุกความชอบ มอบทุกความต้องการของลูกค้า ทั้ง 5 แบบ คือ

  1. ชอบความเร็ว (Fast Speed) สัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะ TRUE 5G ที่ให้ความเร็ว ดาวน์โหลด อัปโหลด มากกว่า 4G ถึง 10 เท่า พร้อมให้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนที่รองรับการใช้งาน 5G พร้อมทดสอบประสิทธิภาพได้ทันที ที่ TrueSphere, True Branding Shop ทุกสาขา
  2. ชอบโปรโมชันที่ดีที่สุด (Find Best Deal) ราคาที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าทรู อายุการใช้งาน 1 ปี รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษไม่มีค่าบริการล่วงหน้า
  3. ชอบความไม่เหมือนใคร (Professional Assistant) พบกับผู้ช่วยส่วนตัว
    พร้อมดูแลคุณเป็นพิเศษให้บริการแบบไม่จำกัดเวลา ให้ Enjoy กับช่วงเวลาที่รอคอยให้น่าจดจำที่สุด
  4. ชอบวางแผนระยะยาว (Fame your life) ผ่อนนาน รองรับการชำระด้วยบัตรเครดิต สูงสุด 48 เดือน*
  5. ชอบความสุนทรี (Free Relax Space) ระหว่างรอรับเครื่อง พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุด Classic : Luxury Ambience พบบริการจากทรูในรูปแบบใหม่ให้นั่งรอรับบริการกับพนักงานประสบการณ์ตรงจากธุรกิจการบินและโรงแรม พร้อมให้คุณอินกับบรรยากาศแบบ First Class สุดประทับใจ พิเศษ ลูกค้าทรูแบล็ครับ Welcome set ในระหว่างรอรับเครื่อง ให้บรรยากาศ Inspire กับทุกไลฟ์สไตล์

ลูกค้าทรูเห็นแบบนี้แล้วอย่ารีรอ เลือกเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน ที่รองรับการใช้งาน 5G พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และบริการสุดประทับใจจาก TrueSphere ทั้งในด้านข้อมูลแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุด และทุกข้อมูลผลิตภัณฑ์ แล้วมาร่วมสัมผัสชีวิตอัจฉริยะ ที่ครบกว่า แรงกว่า บน True 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด ได้แล้วที่ TrueSphere และ True Branding shop ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line@ สาขาใกล้คุณ : https://bit.ly/342A113

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส