BANDAI NAMCO Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada ประเทศไทยและสิงคโปร์ เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์

ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ทาง Shopee และ Lazada จะมีวางจำหน่ายเกมในค่ายบันไดนัมโคทุกเกมและทุก Edition เช่นเดียวกับสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านค้าปกติ ทำให้กลุ่มลูกค้าออนไลน์ไม่พลาดโอกาสในการเก็บสะสมเก็บในดวงใจไม่ว่าจะคอลเล็กชันใดก็ตาม นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมากมาย อาทิเช่น เกม Exclusive “Online-Only” Edtion ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ในช่วงเวลาจำกัดตลอดปี เป็นต้น

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลุ่มลูกค้าของเราจะสามารถเข้าถึงเกมของเราได้ง่ายขึ้นจาก นอกจากนี้เรายังตั้งใจจะมอบเกมสุดพิเศษในดีลสุดคุ้มที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนด้วย” Rainel Tan ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Asia กล่าว “พวกเราสัญญาว่าจะขยับขยายเครือข่าย e-commerce ของเราให้เข้าถึงง่ายยิ่งกว่าเดิม โดยมีเป้าหมายที่จะครอบคลุมทั่วทั้งทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งเกมใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทาง Lazada และ shopee ให้มากขึ้น”

เหล่าเกมเมอร์สายช็อปออนไลน์สามารถติดตามร้านค้าอย่างเป็นทางการของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ทาง Lazada และ Shopee เพื่อเลือกช็อปจากรายการสินค้าทั้งแผ่นเกม Nintendo Switch และ PlayStationⓇ4 ที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึงดีล Exclusive Bundles ต่าง ๆ ที่มาพร้อมของแถมสุดพิเศษจากสินค้าที่ร่วมรายการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกมใหม่และโปรโมชันต่าง ๆ จาก BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ที่เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการ https://www.bandainamcoent.asia หรือติดตามเราทาง Facebook ที่ https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia พร้อมทวิตคุยกันได้ที่ https://www.twitter.com/BandaiNamcoSEA.