ภายในงาน Qualcomm Snapdragon Tech Summit Digital 2020 ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประกาศเป็นหนึ่งในแบรนด์อุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนรายแรกเปิดตัวสมาร์ตโฟนพร้อมชิปเซ็ตเรือธง Qualcomm® Snapdragon™ 888 5G โดยสมาร์ตโฟนเรือธงจาก realme รุ่นล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 888 จะมาภายใต้นามแฝงว่า “Race” ซึ่งแสดงถึงความเร็วแรงและประสิทธิภาพการทำงานสูง

คุณ Sky Li ประธานกรรมการบริหาร realme กล่าวในงาน Snapdragon Tech Summit Digital 2020 ว่า  “Qualcomm Technologies ถือเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่สำคัญที่สุดของ realme โดยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา realme ได้เริ่มพัฒนาสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง  “Race”  โดยการพัฒนาสมาร์ตโฟนในครั้งนี้ realme มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายของผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนทั่วโลก”

นับตั้งแต่ก่อตั้ง realme แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Qualcomm Technologies เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างมากมายตั้งแต่ยุค 4G จนถึงยุค 5G ซึ่งในปี 2020 realme ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนรายแรกที่ได้นำชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 และ Snapdragon 765G 5G มาเสริมพลังในสมาร์ตโฟน realme โดยที่ผ่านมา realme ได้เปิดตัว realme X50 Pro 5G ที่มาพร้อมกับ Snapdragon 865 และ realme X50 5G ที่มาพร้อมกับ Snapdragon 765G ซึ่งถือเป็นชิปเซ็ตที่ได้รับการยอมรับเรื่องประสิทธิภาพอย่างกว้างขวางทั่วโลก


สำหรับ Snapdragon 888 5G ถือเป็นชิปเซ็ตที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพทรงพลังและเป็นชิปเซ็ต 5G ที่มีความสามารถระดับสูง เสริมพลังและยกระดับการทำงานของสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “Race” ในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความลื่นไหลของการเล่นเกม ถ่ายวีดีโอ และการเชื่อมต่อ เพื่อเปิดประสบการณ์ผู้ใช้งานไปอีกขั้นไปกับความทรงพลังของสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก realme

นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าตามภายใต้แนวคิด ‘Dare to Leap’  realme จะเดินหน้าพัฒนาร่วมมือกับ Qualcomm Technologies อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและนำประสบการณ์การใช้งาน 5G มาสู่คนรุ่นใหม่ทั่วโลกสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH