เมื่อเร็ว ๆ นี้ Seagate (ซีเกท) ได้ร่วมมือกับ PlayStation® Marvel และ Crystal Dynamics® เปิดตัวเกมไดรฟ์ (Game Drive) หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลรุ่นลิมิเต็ดล่าสุดสำหรับ PS4™ โดยใช้ชื่อว่า “Marvel Avengers Limited Edition”

เกมไดรฟ์รุ่นนี้ถือเป็นฮาร์ดไดรฟ์เพียงรุ่นเดียวในตลาดที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Marvel Avengers มาในลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นอาร์ตเวิร์คเดียวกันกับที่ใช้ในเกม Marvel Avengers โดยมีทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ กัปตันอเมริกา ฮัลค์ ธอร์ และทีมอเวนเจอร์ส ให้แฟนเกมได้เลือกจับจองตามสไตล์ของตนเอง

นอกจากนี้ เกมไดรฟ์รุ่นนี้ยังถูกออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและฟังก์ชันการทำงานสำหรับการใช้งานคู่กับระบบของ PS4 และ PS4 Pro โดยเฉพาะ1 มาพร้อมความจุขนาด 2TB และฟังก์ชัน Plug-and-Play ทำให้เครื่องเล่น PlayStation สามารถเชื่อมต่อกับเกมไดรฟ์ได้โดยอัตโนมัติและติดตั้งเกมได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บเกมให้มากขึ้นแบบโดยทันที

เกมไดรฟ์ของซีเกทช่วยให้เกมเมอร์มีความล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา ด้วยพอร์ต USB 3.0 ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับ PS4 ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมสำหรับการสลับเล่นเกมที่ถูกจัดเก็บอยู่ระหว่างฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาและฮาร์ดไดร์ฟภายในตัวเครื่องได้อย่างราบรื่น และด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อพกพาในกระเป๋าได้ง่าย ทำให้เกมไดรฟ์ตัวนี้เหมาะแก่การจัดเก็บเกมเพื่อนำไปเล่นกับเพื่อน ๆ ไม่ว่าที่ใดก็ตาม

เกมไดรฟ์สำหรับ PS4 รุ่น Marvel Avengers Limited Edition จากซีเกท วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการในราคา 2,090 บาท  (2TB) ในจำนวนจำกัด สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Banana IT ทุกสาขา และ ทาง Shopee ร้าน Seagate Official Store เกมไดรฟ์นี้สร้างมาเพื่อแฟน ๆ จักรวาลมาร์เวลโดยเฉพาะ รีบจับจองกันก่อนของจะหมด!

1สำหรับ PS4 ที่มีซอฟต์แวร์ระบบเวอร์ชัน 4.50 หรือสูงกว่า
2ข้อมูลที่ถูกจัดเก็บไว้บนอุปกรณ์นี้จะสามารถเข้าถึงได้ด้วยบัญชีที่ใช้โอนข้อมูลเข้าสู่อุปกรณ์เท่านั้น